Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"How do you define love?"

Dịch:Bạn định nghĩa tình yêu như thế nào?

0
3 năm trước

41 Nhận xét


kitkunnie
kitkunnie

Another correct answer: bạn định nghĩa như thế nào về tình yêu? Pls consider

17
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đáp án của bạn "bạn định nghĩa như thế nào về tình yêu" sẽ tương ứng với câu "how do you define about love" . Do đó đáp án trên không đúng

1
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

" Yêu là chết trong lòng một it .

<pre> Vì mấy khi yêu mà được yêu " </pre>
10
Trả lời3 năm trước

khangkientrucsu

" Bạn định nghĩa như thế nào là yêu " đúng nhé

6
Trả lời2 năm trước

stydiamartinski

love is something that people cannot define

3
Trả lời3 năm trước

Chibi-Cute

only wikipedia can define it :-p

1
Trả lời3 năm trước

lovallothers
lovallothers

Wikipedia knows nothing about love , so it cannot define it . Anyone has to define it on his own way

4
Trả lời83 năm trước

pnguyenba

dạy cho đồ đệ được không =))

2
Trả lời2 năm trước

pnguyenba

sư phụ

1
Trả lời2 năm trước

pnguyenba

sao sư phụ hay thế

1
Trả lời2 năm trước

DARKMEN.

cau nay lam minh cuoi muon dau bung luon

2
Trả lời3 năm trước

UayEt
UayEt

uhm, love is just friendly and make...

4
Trả lời3 năm trước

TnhGiang14

có ai định nghĩa đc tình yêu ko

2
Trả lời2 năm trước

MrTom16
MrTom16

Bạn định nghĩa như thế nào là tình yêu. Mình nghĩ câu trả lời này vẫn đúng. Thân

2
Trả lời1 năm trước

Akiko05

chắc bạn đúng

0
Trả lời1 năm trước

anh2905

Vo van het suc

1
Trả lời1 năm trước

PhoenixFir13

(='.'=) (='.'=) (='.'=)

1
Trả lời1 năm trước

Lily812208

Haha , cứ câu nào có tí cảm xúc là mọi người bàn tán sôi nổi :))

1
Trả lời11 năm trước

Qun196409

How do you define love? I like this sentence.

1
Trả lời11 năm trước

GohanV

Yêu là cùng nhau trong tay đi dưới con đường,

Là cùng trao cho nhau ngọt môi hôn

Là vòng tay yêu thương ôm mãi không rời

Từng phút giây tuyệt vời.

1
Trả lời1 năm trước

NguynPhngn609216

Yêu =))

0
Trả lời1 năm trước

MinhHieu203

Kết câu này =))

1
Trả lời11 tháng trước

Dino2097

20 rồi mà vẫn FA

1
Trả lời2 tháng trước

ashlynnnguyen

có ai định nghĩa được tình yêu ko nhỉ

0
Trả lời3 năm trước

TuanLA1702

Bạn có xác định yêu không? Vẫn sai Kỳ lạ.

0
Trả lời2 năm trước

giatam1
giatam1

Lý Mạc Sầu 's question

0
Trả lời2 năm trước

Huongheoo13

yêu khổ lắm

0
Trả lời2 năm trước