"In general, the staff is bilingual."

Dịch:Nhìn chung, nhân viên nói hai thứ tiếng.

August 16, 2014

36 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

QuanBao0803

nói chung, nhân viên nói được song ngữ. Câu này mình nghĩ cũng đúng mà

August 16, 2014

cannv

tui cũng thế. Đúng là do tiếng Việt phong phú quá

August 26, 2014

candythuytran

tui bị sai giống hệt bạn nè

August 20, 2014

nhung.tran4

Công nhận nó khó ghe

August 7, 2019

cathy182434

Sử dụng hai thứ tiếng còn đã sai nói gì đến câu đó.

August 1, 2017

Huy590837

gõ "2 thứ tiếng" bị sai :D :D phải "hai thứ tiếng" mới đúng :v

February 7, 2015

Minhhuy112233

Haizzz y chang

July 8, 2019

chinon5

Ôi trời số 2 vs chữ hai ma vẫn sai

May 26, 2016

anhchaupro

câu trước máy dịch "nói song ngữ" mà?

August 17, 2014

DngNgc2

tui thấy có gì đó rất là máy móc :/

September 7, 2015

kinata934818

"nhìn chung,nhân viên đều nói hai thứ tiếng" vây cũng sai à????????????????

June 9, 2019

Quynhluna

song ngữ với hai ngôn ngữ thì khác gì nhau, @@ toàn bị sai vớ vẩn, mệt quá

August 25, 2014

boconngusi

nói chung, nhân viên là nói được hai thứ tiếng, dư chữ là cũng sai

September 23, 2014

cathy182434

Me tôô

August 1, 2017

pe_vi_1994

Dùng song ngữ cũng không được

September 23, 2014

BacVoThanh

Nhìn chung , nhân viên thì nói được hai thứ tiếng . Bị fail vì dư chữ thì >''<

September 30, 2014

hungham2806

Mình nghĩ câu này thực sự có thể dịch Anh -> Việt thành khá nhiều dạng khác nhau nên có lẽ nên bỏ phần dịch Anh -> Việt cho tới khi bổ sung được nhiều các đáp án dịch hơn chăng.

October 2, 2014

boydixedap

nhìn chung nhân viên dùng 2 ngôn ngữ===> sai

October 30, 2014

nttquyen2002

Không tiếng nào bằng tiếng việt nhiều nghĩa quá

September 17, 2015

KhanhGja

song ngữ, 2 (thay vì "hai") nên đc chấp nhận

October 6, 2015

ThuNga151

"nhìn chung, nhân viên là sử dụng hai thứ tiếng", cũng sai...

October 13, 2015

vanlanqn

"Thông thạo" và "thành thạo" có khác nhau không nhỉ. Sao mình trả lời "Thông thường, nhân viên thành thạo hai thứ tiếng" thì sai từ "thành".

November 3, 2015

hieuhuyen98

mình dịch là tổng thể nhân viên sử dụng ngôn ngữ thứ hai cũng sai

June 5, 2016

NhtNam15

Nhìn chung nhân viên không biết chữ ... cũng sai ak.

July 5, 2016

mivanthan

theo mình câu hỏi nên để là số nhiều kiểu In general, the staffs are bilingual hay là In general, the staves are bilingual thì nghe có vẻ hợp lý hơn

August 15, 2016

BONBONAMY

Mình thì đúng hết (:

March 4, 2017

BONBONAMY

Nhưng thấy mọi người nói cũng đúng (;

March 4, 2017

HongOanh489608

Hai mà ghi 2 cái sai luôn :))

August 9, 2017

Huonghands

.......

August 10, 2017

ichigokatsu

ghi từ nói máy bảo sai từ nói thì ghi từ gì???

July 12, 2018

Nguyenvantien97

Staff là cán bộ chứ

August 9, 2018

ngovantong

toàn thể khác với tổng thể sao ?

September 11, 2018

nguyenvuthaison

Ai tặng ling cho em. 20 ling = 20k. 50 ling = 50k. Tiền chuyển tới bằng thẻ cào nha.

December 17, 2018

DaThao17

nhin chung nhan vien noi hai thu tieng

December 23, 2018

yKinn

mình nghĩ dịch nghĩa gần đúng cũng được, tiếng Việt phong phú hơn tiếng Anh mà

February 26, 2019

BTKien

"nhìn chung nhân viên nói cả hai thứ tiếng" cung dung ma

July 13, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.