"Bữa ăn trưa là của chúng tôi."

Dịch:The lunch is ours.

4 năm trước

54 Nhận xét


khacanh

sao our lunch k dk mn?

3 năm trước

DrVirode

cái này là bữa ăn trưa là của chúng tôi nên phải là The lunch is ours Nếu nói bữa ăn trưa của chúng tôi thì Our lunch như của bạn

3 tháng trước

TaylorAdam397535

Me too

5 tháng trước

NguyenBao429839

Bữa ăn trưa Là của chúng tôi->The lunch is ours,mình cũng hiểu như bạn" ours lunch" nhưng thêm is thì khác nó mới đủ chữ đủ câu

5 tháng trước

PhamMinhTins

Phải là "our lunch" chứ ko phải "ours lunch", trước "ours" phải có vật tính sở hửu + be, đại khái là trong câu nếu our thì trước vế, ours thì sau

2 tháng trước

huytengmeng

sao lại phải có chữ s vậy mọi người

4 năm trước

rainstory
rainstory

Ours (của chúng tôi) ở đây có chức năng là một đại từ sở hữu nhé bạn. Our (không có s nhé) là tính từ sở hữu. Bạn chỉ cần google sẽ có nhiều tài liệu viết về chủ đề này, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn :)

4 năm trước

AbelardorNguyen

thanks

4 tháng trước

DenyTran

mình mới bắt đầu học,nhưng sao ours là số nhiều mà lại dùng is,chứ không dùng are?

4 năm trước

vov194

ours là đại từ sở hữu chứ không phải số nhiều nhé bạn.@@

4 năm trước

Trm175614

V ak

6 tháng trước

SnPhm

it our lunch

3 năm trước

haidinh1994

chưa có sự sở hữu bạn ak, ours

1 năm trước

tranthuy2

Thank nhìu ^^

4 năm trước

nguyennamson

chào

4 năm trước

NganKim18

Chaof

1 năm trước

quangdong_nqd

Vậy our luch cũng được phải không ạ?

3 năm trước

BiucNht

Hay chu y toi tu " là" trong câu . Đó là lý do cůa The lunch "is" ours

1 năm trước

hampjxjta1

S laj the lunch chu ko phaj have lunch vay ạ

2 năm trước

phamhue2611

khi nào thì dùng là our và khi nào là ours? ai biết chỉ e với ạ

4 năm trước

rainstory
rainstory

Lấy ví dụ: "Con mèo của chúng tôi" thì sẽ là " Our cat"- "our" ở đây đóng vai trò là tính từ sở hữu-theo sau "our" là một danh từ (trong trường hợp này là "cat"). "Ours" là đại từ sở hữu-không có danh từ đi đằng sau-thường xuất hiện trong một câu hoàn chỉnh-"The cat is ours" (Con mèo là của chúng tôi).

4 năm trước

phamhue2611

Cảm ơn bạn nhé :)

4 năm trước

longlaolon

E chưa hieu lăm

2 năm trước

Nhungsaobang

lunch is ours không được ạ!

2 năm trước

khoimy2411

buồn quá khi is thành í

2 năm trước

longlaolon

Luc thi our o giua.luc thi sau.???.giup e voi

2 năm trước

GiaHng5

Mọi người cho mình hỏi khi nào dùng our( ours ) khi nào dùng mine vây ? Đều là của chúng tôi mà sao cách dùng khó vậy ?

2 năm trước

BiBi281558

"The lunch is ours" thay thành "ours lunch" được k ạ?

2 năm trước

Giangandvn

lúc nào dùng our lúc nào dùng mine z chỉ. mình với nhé m.n

2 năm trước

huyenloveyou

the the the the the sao lúc nào cũng là the thế!

2 năm trước

Luna605571

Belong to us đc k ạ

1 năm trước

thanhlongg04

không được đâu

1 năm trước

haidinh1994

ours lunch sai lại sai nhỉ

1 năm trước

nylun

Tại sao "con mèo của cô gái" viết "the girl is cat" là sai mà "bữa trưa của chúng tôi" viết "the lunch's uor" cũng sai

3 năm trước

Mon444004

^^

3 năm trước

dohainam1

the lunch cũng được ạ. hình như the , a , an ko đi với bữa ăn mà

2 năm trước

haidinh1994

ours lunch sao lại sai nhỉ

1 năm trước

TrnThyTin7

cho em hoi lunch is voi lunch's co gi khac nhau ko ?

1 năm trước

sommaihong14

Sao mình học trên lớp, trước lunch ko có the, kì vậy ta?

1 năm trước

ChiumyraHu

tai sao k co the lai sai

1 năm trước

iamnhi

De he

1 năm trước

phi894004

Cau này như cc

1 năm trước

giang664482

's cũng được mà bạn

11 tháng trước

nhatlinhng

The lunch's cũng ko đc hả mọi người

10 tháng trước

vunguyenan1997

Our là tính từ sở hữu. Còn ours là đại từ sở hữu nha mấy bạn. Vd như This is lunch our - "đây là bữa trưa của chúng tôi" vs the lunch is ours - "bữa trưa này là của chúng tôi". Cả hai đều mang tính sở hữu nhưng câu từ có đại từ sở hữu thì nó được nhấn mạnh hơn. Và mẹo là đa số trước đại từ sở hữu đều có mạo từ The. Còn tính từ sở hữu thường có this or that! :)

8 tháng trước

KimNgn868855

The lunch 's ours sao kh đúng v mn

6 tháng trước

DungH17

Hi

5 tháng trước

chelseavinh

Sao the lunch 's ours không được vậy

4 tháng trước

Thaian1008

sử dụng THE như nào vậy mn

3 tháng trước

LHongPhc611880

"The lunch's ours" có được không mọi người

3 tháng trước

Dat898222

Ours's the lunch. K dc à mn

2 tháng trước

son533489

Sao the lunch is our ko đc

3 tuần trước

ThuNguyen243909

our là một tính từ sở hữu nó buộc phải đứng trước một danh từ để tạo thành một danh từ có tính chất sở hữu, nó không đứng riêng lẻ bạn nhé. còn ours là đại từ sở hữu nó có thể làm tân ngữ hoặc chủ ngữ với mục đích không phải nhắc lại danh từ sở hữu đã được nhắc đến ví dụ the lunch is ours = the lunch is our lunch, từ ours thay thế cho cụm từ our lunch. đấy là theo ý hiểu của mình gạch đá đâu mình nhận tất :))

1 tuần trước

luong.tran

địt mẹ cái con duolingo

6 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.