"Have you finished the book?"

Dịch:Bạn đã kết thúc cuốn sách chưa ?

4 năm trước

5 Nhận xét


phuchai1002

bạn đọc xong quyển sách chưa có đúng không mọi người

4 năm trước

paygate591

Nếu là đọc thì phải là read chứ bạn :P Ở đây theo mình nghĩ đây có nghĩa là đã viết xong quyển sách chưa

4 năm trước

hami1804
hami1804

Bạn hiểu theo nghĩa viết xong không sai, nhưng thật ra finish ở đây vẫn có thể hiểu là đọc xong bạn ạ :) Nếu muốn phân biệt rõ ràng hơn, bạn có thể nói "finish reading" và "finish writing".

4 năm trước

maipro12

Ban hoan thanh quyen sach roi phai khong? Sai la sao admin hic

3 năm trước

Tychuotsmk

Có phải bạn đã hoàn thành cuốn sách?

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.