Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Have you finished the book?"

Dịch:Bạn đã kết thúc cuốn sách chưa ?

4 năm trước

13 Nhận xét


phuchai1002

bạn đọc xong quyển sách chưa có đúng không mọi người

4 năm trước

paygate591

Nếu là đọc thì phải là read chứ bạn :P Ở đây theo mình nghĩ đây có nghĩa là đã viết xong quyển sách chưa

4 năm trước

hami1804
hami1804

Bạn hiểu theo nghĩa viết xong không sai, nhưng thật ra finish ở đây vẫn có thể hiểu là đọc xong bạn ạ :) Nếu muốn phân biệt rõ ràng hơn, bạn có thể nói "finish reading" và "finish writing".

4 năm trước

PhanVnHin2

Theo mình thì cả hai nghĩa đều đúng

2 năm trước

maipro12

Ban hoan thanh quyen sach roi phai khong? Sai la sao admin hic

3 năm trước

Tychuotsmk

Có phải bạn đã hoàn thành cuốn sách?

2 năm trước

Long.Hoang

Bạn đã kết thúc cuốn sách chưa? câu dịch chả có nghĩa gì AD ạ, đề nghị nên đưa những đoạn dịch cần rõ nội dung tránh gây cho người học những tiềm thức word by word

4 năm trước

loinguyen72013

cai thien ad oi

4 năm trước

zbinbonz

Have you finished the book yet ? Phai khong ad

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Do you have finished the book có được ko ah

1 năm trước

t1p80

Do dùng ở thì hiện tại đơn: do you finish. Còn quá khứ thì dùng did: did you finish? Đã dùng trợ động từ do did thì đi cùng động từ Nguyên mẫu. Khi nào ở thì hoàn thành mới thêm Ed ở sau động từ: have you finished?

1 năm trước

dinhquangt3

Sao ohair thêm Have nhỉ

9 tháng trước

VitHngTrn1

Dm duo deu vl

2 năm trước