1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Have you finished the book?"

"Have you finished the book?"

Dịch:Bạn đã kết thúc cuốn sách chưa ?

August 16, 2014

3 Nhận xét

Sắp xếp theo chủ đề

phuchai1002

bạn đọc xong quyển sách chưa có đúng không mọi người

August 16, 2014

paygate591

Nếu là đọc thì phải là read chứ bạn :P Ở đây theo mình nghĩ đây có nghĩa là đã viết xong quyển sách chưa


hami1804

Bạn hiểu theo nghĩa viết xong không sai, nhưng thật ra finish ở đây vẫn có thể hiểu là đọc xong bạn ạ :) Nếu muốn phân biệt rõ ràng hơn, bạn có thể nói "finish reading" và "finish writing".

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.