1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Please introduce him to me."

"Please introduce him to me."

Dịch:Xin vui lòng giới thiệu anh ta với tôi.

August 17, 2014

17 Nhận xét


LeHien3

Xin hãy giới thiệu anh ấy với tôi


KhnhTnCao

cho mình hỏi dùng with me hay là for me đc k??


NguyetTran265038

Introduce +someone +to someone else : giới thiệu người nào đó tới người khác, dùng giới từ " to" nhé


Nguyn260595

'vui lòng giới thiệu cậu ấy với tôi' thì tại sao sai ạ????


NBJan0912

Mê trai ghê :)


XMint

Liêm sỉ đâu rồi:)))


dinhquangt3

Please respect him to me Có đươc ko mọi người


Pham_Duy_Binh

Hình như respect là tôn trọng mà!


anvietdung1

Dùng "for me" có dc ko


Yninh6

Please introduce him to me. Please introduce him to me. Please introduce him to me


Son23960

Làm ơn/xin giới thiệu anh ấy cho tôi, 2 lần đều sai là sao!!!?!


Jiren363604

Introduce với present đều nghĩa là giới thiệu, phân biệt thế nào vậy mọi người


KeiraHane09

Mấy bạn học chung với mình nha! Kb fb: Nhi Nguyễn, có hình một em bé trai, mặc áo đỏ, kb Zalo: 0943716252


oceanle.me

Chắc là vã lắm rồi đây mà!


.Nheo.vn

Giới thiệu thằng ấy cho tau đi đc k


Danh156858

Tôi cũng như thế mà vẫn có sai


LANNguyen356855

hệ thống không phủ hết nghĩa tiếng việt

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.