1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He serves the rice."

"He serves the rice."

Dịch:Anh ấy phục vụ cơm.

August 18, 2014

17 Nhận xét


hathuhien

tớ dịch là gạo >.<


Jenny8485

tại sao "anh ấy phục vụ gạo" lại sai? the rice đâu phải lúc nào cũng là cơm


Minhpc

Về nghĩa từ thì không sai nhưng về thực tế lại không hợp lý lắm. Nếu duolingo mà dịch giống bạn mình bảo đảm là sẽ bị rất nhiều người chửi đó.


NguynTrngQ

"anh ấy dọn cơm" thì sao?


Canoc1

anh ấy phục vụ món cơm cũng sai à? , món cơm với cơm khác j nhau/ ad cập nhật thêm câu trả loiừ đi nhé


windvivux

Gạo hay cơm trong tiếng anh dịch như nhau mà


vietstars

Đưa câu tôi nghĩa nhiều quá


CaoNgoc10

Gạo cũng được mà @@


leconglc

dịch rice là gạo mà cũng sai à add :(


hongyanggreat

Serve phuc vu Reserve dat truoc


hieushinoda12

về ngữ pháp việt nam thì câu này thực sự có một vấn đề lớn


anhptn

sao mình dịch là gạo lại sai được, trong khi rice có nghĩa là gạo nữa


manhcuongN10

Anh ý phục vụ cơm, thế mà sai :)


ThanhViet-

Cho tớ hỏi từ "serves" phát âm ra sao?? Khó quá :(


Nguyen21021994

She servers me on the bed.duoc ko moi nguoi

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.