"I eat meat."

Dịch:Tôi ăn thịt.

August 18, 2014

52 Nhận xét


ngoclampha

cho mình hỏi tí nha. khi mà có câu tiếng anh yêu cầu mình đọc thì mình nên đọc tiếng anh hay tiếng việt vậy. mình đọc cái nào cũng không chấp nhận

November 21, 2014

good306037

Đọc tiếng anh bạn nhé

April 23, 2016

vyong1

Là tiếng anh đó nha !

May 1, 2016

vohuunhan

meal đọc giống meat quá

June 6, 2017

YH4UEK

Đọc tiếng anh chứ bạn

June 3, 2017

TrnhTrn6

Bạn đọc tiếng anh đọc đúng sẽ được

February 17, 2018

pvuRJh

I eat meat

July 23, 2015

NguyenThiM959544

Tôi ăn thịt đúng rồi mà

October 20, 2015

ngoclamanh

có ai làm là: i eat meat kkhông vậy?? Làm như vậy là sai đó

October 25, 2015

tao3ky

i eats meat sai là sao thịt số nhiều mà ta

October 28, 2015

Wound_of_rain

" I " là ngôi thứ nhất nên V không thêm s/es. :v

March 4, 2017

Vienvi3n

I là chủ ngữ nên động từ là nguyên âm bạn nha

May 23, 2017

thulingthebai

mình sai một chữ thế mà người ta gạch cả tiếng

January 23, 2016

LyNguyenCongDuy

:(

January 2, 2019

hoan-nguyen

Cái này nếu dịch là "Tôi ăn mặn" (không phải ăn chay) cũng đúng mà?

February 4, 2015

trinh76bui

bạn hoan-nguyen ơi meat là thịt mà

June 25, 2015

lethuyhongly123

không phải đâu phải đúng hết mà

August 22, 2015

LyNguyenCongDuy

cái này.. là "thành ngữ". :v

January 2, 2019

chau97

Nãn nghe không rõ

August 17, 2015

tinh799088

Nhieu tu doc trong dien thoai minh nge k ro, lam sao de ma doc cho chinh xac day ha cac ban,

November 18, 2015

akiranin

meat này không phải là thịt lợn à mod

August 18, 2014

pmyt

thịt lợn/heo là pork nha

August 18, 2014

kim878722

certainly!...

October 22, 2015

hienav1235.st-5b

tiếng Anh nó có nhìu nghĩa mà meat là cách nói chung của thịt lợn và thịt bò

November 12, 2015

phuctoan2015

Cho minh ?

April 25, 2015

LyNguyenCongDuy

meat = thịt. pork = thịt heo, steak = thịt bò, mutton = thịt cừu -> MINECRAFT :v

January 2, 2019

KiuHoan2

Đọc tiếng anh

August 25, 2015

ngch423625

Hơi khó nghe

September 11, 2015

kim878722

dễ nge...

October 22, 2015

Nguyenhieu06

tôi nghe không được

November 22, 2015

thulingthebai

đáng lẽ ra người phải cho gần đúng thế mà người ta lại cho sai

January 23, 2016

toi90672

Tam dc

January 24, 2016

haisky

sao eat không thêm s (eats) vậy mọi người

February 16, 2016

phucle575284

mình thêm s vào sau từ eats , sai mất

April 29, 2016

khang88607

Người ta đọc khó hiểu quá

May 22, 2016

NguyenLeDu5
June 20, 2016

trnngchngt1

Tai sao lai k dug

July 9, 2016

hng217866

I eat meat là đúng

August 18, 2016

nguynthchn2

Xin đọc lại cho dfung

October 4, 2016

nguynthchn2

Xin đọc lại cho tôi nghe

October 4, 2016

vauvai

Haha

November 1, 2016

BiQuangHuy1

i eat meat and i drink wine so............happy

November 2, 2016

nguyen222292006

i eat meat toi bam dung ne

November 12, 2016

Tanhthu1

Mỗi cái từ tiếng Anh thôi mà các cậu cũng tranh luận cái từ I eat meat . Khó chịu quá đi thôi ! Chẳng có cái gì để hỏi cả ! Bực mình quá đi ! Không thắc mắc nữa

November 14, 2016

Ngop8

Sao nhieu cau google dich ko giong nhu o day nhji

February 4, 2017

trangquynh356201

Good

March 15, 2017

Tnx1FO

Đọc tiếng anh nhé

June 23, 2017

quangkhoa6

hello

August 12, 2017

thieu669102

Cho mjh hỏi sao thịt là meat mà ko phải the meat

February 5, 2018

LyNguyenCongDuy

.. nó tùy ngữ cảnh bạn ạ.

January 2, 2019

Nguyencamk

Không có âm thanh những câu cuối bài học này.. xin giúp đỡ

February 6, 2018

dptmaster

nghe là có s đằng sau meat mà ...

February 22, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.