"Người lính không có một gia đình."

Dịch:The soldier does not have a family.

4 năm trước

31 Nhận xét


haihangthuyha

the soldier has not a family . không đúng hả các bạn .

4 năm trước

rainstory
rainstory

Sai rồi bạn ;) Câu phủ định trong thì hiện tại đơn có cấu trúc là: Chủ ngữ + trợ động từ (does/do) + not + động từ + tân ngữ ;) Có thể ý của bạn là: "The sodier has no family" hoặc là "The sodier has not GOT a family"? Tuy nhiên thì câu đáp án là câu dịch chính xác nhất rồi :)

4 năm trước

tuanminhxd1

vậy khi nào dùng has not = hasn't hoặc have not = haven't vậy bạn?

3 năm trước

huongdongvinhtri

Đúng rồi

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Ui mik tuong htht

3 năm trước

haihangthuyha

cảm ơn bạn nha

4 năm trước

nguyenphuongcntv

@rainstory have not = do not have

3 năm trước

minhthy12354

Cảm ơn nhiều nhé

2 năm trước

huynhthixuanthao

mà mình đọc vậy thì cho sai. why :((

2 năm trước

nguyenthaomy2606

ồ! giờ mình mới biết

8 tháng trước

anhhahoang2006

đúng mờ

2 năm trước

ChauTran172

khong

1 năm trước

PhTn2

Ai chả có gia đình. Tôi cũng là lính đây

2 năm trước

huynhtrung444

Sao mình dùng "do not" sai nhỉ? "The soldier don't have a family" lúc nào dùng "do" lúc nào dùng "does" vậy !!?

1 năm trước

YnfATL

Do dùng cho số nhiều, does dùng cho số ít nha bạn

1 tháng trước

TieuXan
TieuXan

Danh từ số ít thì dùng does, số nhiều thì dùng do.

1 năm trước

PiLittle

The soldier has no a family. Sao dùng "a" lại sai vậy p?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu trả lời của bạn đúng ra phải là " The soldier has no family" . Khi dùng thể phủ định theo dạng này thì danh từ bị phủ định sẽ không có mạo từ ( article) đứng trước . Cụ thể ở đây "family" sẽ không có mạo từ "a" đứng trước

3 năm trước

dohoanghuy91

Có ai giải thích cho mình. Has no và Does not have - - - Khác nhau thế nào không, ý nghĩa hoặc ngữ cảnh chẳng hạn.

3 năm trước

tyteotop

the soldier has no a family đúng, mong ad cập nhật

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đáp án của bạn không đúng . đáp án chính xác là " the soldier has no family "

1 năm trước

ton297523

Dùng have và has khi nào @@@

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The soldier has no a family có được không

1 năm trước

HoangDuy1234

trời ơi lại sai nữa rồi.

1 năm trước

TrnMinhQua15

câu này bị lỗi

1 năm trước

Fqminh

câu này thấy buồn buồn

1 năm trước

HThi710087

Mình vừa luyện mấy câu trước, máy báo the soldier has no a family mới đúng, ấn luyện lại lại báo does not have a family đúng. Là sao ạ

10 tháng trước

Tannguyen832306

Theo mình soldier là danh từ chỉ người lính chug chug nên ko dùg 'the'

8 tháng trước

nguyenthaomy2606

mình trả lời là: the sodier has not got a family, mà sao lại sai ta?

8 tháng trước

AnhHung976981

Mao tu a de lam gi

6 tháng trước

NgcNguyn657986

The soldier does not have a family

6 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.