Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người lính không có một gia đình."

Dịch:The soldier does not have a family.

4 năm trước

58 Nhận xét


haihangthuyha

the soldier has not a family . không đúng hả các bạn .

4 năm trước

rainstory
rainstory

Sai rồi bạn ;) Câu phủ định trong thì hiện tại đơn có cấu trúc là: Chủ ngữ + trợ động từ (does/do) + not + động từ + tân ngữ ;) Có thể ý của bạn là: "The sodier has no family" hoặc là "The sodier has not GOT a family"? Tuy nhiên thì câu đáp án là câu dịch chính xác nhất rồi :)

4 năm trước

tuanminhxd1

vậy khi nào dùng has not = hasn't hoặc have not = haven't vậy bạn?

3 năm trước

huongdongvinhtri

Đúng rồi

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Ui mik tuong htht

3 năm trước

haihangthuyha

cảm ơn bạn nha

4 năm trước

nguyenphuongcntv

@rainstory have not = do not have

3 năm trước

minhthy12354

Cảm ơn nhiều nhé

2 năm trước

huynhthixuanthao

mà mình đọc vậy thì cho sai. why :((

2 năm trước

nguyenthaomy2606

ồ! giờ mình mới biết

6 tháng trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

Mik them a truoc family cung sai ha

3 năm trước

HungBa1

Một gia đình. Thêm "a" sao sai nhỉ @@

2 năm trước

anhhahoang2006

đúng mờ

1 năm trước

ChauTran172

khong

11 tháng trước

meoconhocxuonghp

Thế have no = does not rồi

3 năm trước

PhTn2

Ai chả có gia đình. Tôi cũng là lính đây

2 năm trước

huynhtrung444

Sao mình dùng "do not" sai nhỉ? "The soldier don't have a family" lúc nào dùng "do" lúc nào dùng "does" vậy !!?

1 năm trước

TieuXan

Danh từ số ít thì dùng does, số nhiều thì dùng do.

1 năm trước

PiLittle

The soldier has no a family. Sao dùng "a" lại sai vậy p?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu trả lời của bạn đúng ra phải là " The soldier has no family" . Khi dùng thể phủ định theo dạng này thì danh từ bị phủ định sẽ không có mạo từ ( article) đứng trước . Cụ thể ở đây "family" sẽ không có mạo từ "a" đứng trước

3 năm trước

retiny

Báo cáo

3 năm trước

tyteotop

the soldier has no a family đúng, mong ad cập nhật

1 năm trước

lovallothers
lovallothers

Đáp án của bạn không đúng . đáp án chính xác là " the soldier has no family "

1 năm trước

ton297523

Dùng have và has khi nào @@@

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The soldier has no a family có được không

1 năm trước

HoangDuy1234

trời ơi lại sai nữa rồi.

1 năm trước

TrnMinhQua15

câu này bị lỗi

11 tháng trước

Fqminh

câu này thấy buồn buồn

10 tháng trước

HThi710087

Mình vừa luyện mấy câu trước, máy báo the soldier has no a family mới đúng, ấn luyện lại lại báo does not have a family đúng. Là sao ạ

8 tháng trước

Tannguyen832306

Theo mình soldier là danh từ chỉ người lính chug chug nên ko dùg 'the'

6 tháng trước

nguyenthaomy2606

mình trả lời là: the sodier has not got a family, mà sao lại sai ta?

6 tháng trước

AnhHung976981

Mao tu a de lam gi

4 tháng trước

NgcNguyn657986

The soldier does not have a family

3 tháng trước

ldhn12

Bạn nào chi giúp "The soldier has no a family" sai ở chỗ nào nhỉ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu trả lời của bạn đúng ra phải là " The soldier has no family" . Khi dùng thể phủ định theo dạng này thì danh từ bị phủ định sẽ không có mạo từ ( article) đứng trước . Cụ thể ở đây "family" sẽ không có mạo từ "a" đứng trước

3 năm trước

tzenki

Đây là trả lời kiểu tiếng anh ghép kiểu việt nam bạn ơi

3 năm trước

myloveknight

đây là để nhấn mạnh. ghép tiếng anh với kiểu việt nam là cái quái gì vậy?? i do not have an idea( tôi không có ý tưởng gì cả). i have no idea( tôi "không" có ý tưởng). chỉ để nhấn mạnh thôi.

2 năm trước

dohoanghuy91

Có ai giải thích cho mình. Has no và Does not have - - - Khác nhau thế nào không, ý nghĩa hoặc ngữ cảnh chẳng hạn.

3 năm trước

anhhoihp1999
anhhoihp1999

htd ak tuong htht hix

3 năm trước

DuThien

Mình trả lời: The soldier hasn't got a family. Thế sao lại sai. why?

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

đáp án của bạn " The soldier hasn't got a family" có nghĩa là " người lính đã không nhận được một gia đình " . Trong khi đầu đề là " người lính không có một gia đình " . Hai câu khác hẳn nhau

2 năm trước

ThoTrng11

=)) ghi nhớ.cứ tưởng the soldier là số ít chớ

2 năm trước

lovallothers
lovallothers

The soldier là số ít chứ còn gì nữa . Số nhiều là the soldiers

2 năm trước

Dokien512

The soldier has no a family không đc sao

1 năm trước

meoconhocxuonghp

The soldier is not a family thi sao?

3 năm trước

TiPhm2

Câu này dịch là người lính không phải là một gia đình bạn ạ

3 năm trước

CunYeu1

Tại sao ngôi thứ ba số ít lại dùng "Have" nhỉ? sao lại không dùng Has vậy cả nhà ơi?

3 năm trước

XuanAnh1401

Đây là câu phủ định mà bạn

3 năm trước

CunYeu1

Cảm ơn bạn nhiều.

3 năm trước

mailan111

Co tro dong tu does r bn nhe

3 năm trước

Oanh_Aki

Has not ms đúng chứ ?_?

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

The soldier has no a family sao lại sai nhỉ?

3 năm trước

revdolphin
revdolphin

đọc những gì loveallothers đã viết

3 năm trước

TrungKien557949

The soldier has no a family ,,,cũng sai à

2 năm trước

rinhoctien

Dễ àm

2 năm trước

buisontruong03

tội vải

2 năm trước

mailan111

Ac, mot gia dinh la a family con bao sai

3 năm trước

thaidaty09atn

Gia dinh la so nhieu ko dc dung a

3 năm trước