1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Người lính không có một gia …

"Người lính không có một gia đình."

Dịch:The soldier does not have a family.

August 18, 2014

11 Nhận xét


haihangthuyha

the soldier has not a family . không đúng hả các bạn .


rainstory

Sai rồi bạn ;) Câu phủ định trong thì hiện tại đơn có cấu trúc là: Chủ ngữ + trợ động từ (does/do) + not + động từ + tân ngữ ;) Có thể ý của bạn là: "The sodier has no family" hoặc là "The sodier has not GOT a family"? Tuy nhiên thì câu đáp án là câu dịch chính xác nhất rồi :)


tuanminhxd1

vậy khi nào dùng has not = hasn't hoặc have not = haven't vậy bạn?


nguyenphuongcntv

@rainstory have not = do not have


minhthy12354

Cảm ơn nhiều nhé


PhTn2

Ai chả có gia đình. Tôi cũng là lính đây


huynhtrung444

Sao mình dùng "do not" sai nhỉ? "The soldier don't have a family" lúc nào dùng "do" lúc nào dùng "does" vậy !!?


YnfATL

Do dùng cho số nhiều, does dùng cho số ít nha bạn


PhmThHiHin

Còn tôi thì thiếu chữ Does


Duck89

Sao la HAVE ma khong phai la HAS

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.