"Người lính không có một gia đình."

Dịch:The soldier does not have a family.

August 18, 2014

21 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


haihangthuyha

the soldier has not a family . không đúng hả các bạn .


rainstory

Sai rồi bạn ;) Câu phủ định trong thì hiện tại đơn có cấu trúc là: Chủ ngữ + trợ động từ (does/do) + not + động từ + tân ngữ ;) Có thể ý của bạn là: "The sodier has no family" hoặc là "The sodier has not GOT a family"? Tuy nhiên thì câu đáp án là câu dịch chính xác nhất rồi :)


tuanminhxd1

vậy khi nào dùng has not = hasn't hoặc have not = haven't vậy bạn?


FennyWendy

Has not dùng trong câu phủ định khi has not đứng sau hoặc khi trong câu có he, she, it


nguyenthaomy2606

ồ! giờ mình mới biết


minhthy12354

Cảm ơn nhiều nhé


bimbim1982

Cảm ơn bạn


haihangthuyha

cảm ơn bạn nha


nguyenphuongcntv

@rainstory have not = do not have


huynhthixuanthao

mà mình đọc vậy thì cho sai. why :((


PhTn2

Ai chả có gia đình. Tôi cũng là lính đây


Sunny867618

doesn't và does not là như nhau mà tại sao khi mik nhập doesn't nó lại k chịu v


huynhtrung444

Sao mình dùng "do not" sai nhỉ? "The soldier don't have a family" lúc nào dùng "do" lúc nào dùng "does" vậy !!?


YnfATL

Do dùng cho số nhiều, does dùng cho số ít nha bạn


TieuXan

Danh từ số ít thì dùng does, số nhiều thì dùng do.


GiaLang3

"Ngôi thứ" chứ không phải danh từ bạn nha ! (Động từ TO DO, chia ở thì hiện tại đơn là DO/DOES. Chỉ có ngôi thứ ba, số ít (He /she /it) dùng DOES. Các ngôi thứ còn lại (I, you, we, they) dùng DO !)


PhmThHiHin

Còn tôi thì thiếu chữ Does


KhoiTran117876

Dịch:The soldier doesn't have a family.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.