1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The relationship between mot…

"The relationship between mother and child is very important."

Dịch:Mối quan hệ giữa người mẹ và đứa bé thì rất quan trọng.

August 18, 2014

7 Nhận xét


MoYumi1

Mối quan hệ giữa mẹ và con cái rất quan trọng - cũng được mà


rainstory

"Con cái" thì là số nhiều rồi bạn, nếu là "children" thì dịch là "con cái" sẽ hợp lý hơn :)


tonu2702

dâu nhất thiết con cái phải là số nhiều đâu bạn, con và con cái mình nghĩ là một mà :)


Nguyenbangvait

Nghe được hết mà cuối cùng viết lại thiết từ đơn giản "very" => Đau lòng :3


VThu767227

Lần 1 khác nhau ở chữ "là" với " thì". Những lần sau dịch giống hệt mà không được chấp nhận. Kỳ vậy ạ!


linh360742

Sai chỗ nào vậy k hiểu luôn


minle0903

mối quan hệ giữa người mẹ và đứa trẻ thì rất nghiêm trọng- sai ở đâu ạ

Learn English in just 5 minutes a day. For free.