"Phía bắc ở đâu?"

Dịch:Where is the North?

4 năm trước

4 Nhận xét


phuchai1002

where is the north có được không ad

4 năm trước

quyet_ga

where is the north

4 năm trước

thaoanpn2002

where is the north

4 năm trước

yuuko0314
yuuko0314

cho mình hỏi tại sao đáp án "where is North" cũng được công nhận? Câu tiếng Việt hỏi như vậy là nói về cụm danh từ "phía Bắc". Vậy câu tiếng Anh cũng tương tự, cần một "subject" / "danh từ". và danh từ "phía Bắc" trong tiếng Anh là "the North". "north" không có mạo từ "the" đứng trước chỉ là tính từ thôi, nên đáp án "where is north" phải là đáp án sai chứ?!

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.