"Why do I die?"

Dịch:Tại sao tôi chết?

August 20, 2014

40 Nhận xét


Binh.Pham

the question of a ghost :v


nguyen563531

A funny question... again


vangioilee

chơi game thì bạn sẽ nói câu này, đâu cần phải đã chết mới được nói. Chẳng hạn mình đánh LeeShin chạy qua ăn Roshan bị Roshan đánh chết. Why do i die? :))


nguyen563531

Lmht có leesin nhưng k có roshan nhé! Nó chỉ có rồng với baron thôi! =))


tuoigiun

=)) Fan of LOL :))


Dark_Knight9x

=)) bạn kia hơi lệch sóng sang DoTa


DngTrnng

Liên quan vãi, như kiểu đánh Ursa đi ăn Baron á


ConMeo1

Đề nghị bỏ câu này ra khỏi danh sách học. Ko giúp tăng động lực học mà chỉ làm mọi người nghĩ nhiều.


Nhackhongloi16

Chơi game có những lúc nhân vật bị chết, thì cũng nói rằng "tại sao tôi chết", đâu nhất thiết phải chết thật ngoài đời mới nói, mà chết rồi sao nói, không lẽ là ma ?! Đây là bài học, phải nghe phải nói nhiều câu mới tiến bộ chứ, quá nghiêm túc thì dễ gây nhàm chán, bạn quá cứng nhắc và khó khăn !!!


tuyencv2kul

Chính sự nghĩ nhiều khiến bạn phải ghi nhớ nó hơn và cách này rất tốt haha


Hojhl6

Suy về cái chết giúp bạn điều chỉnh những ưu tiên trong cuộc sống của mình, giúp bạn nhận thấy điều gì là ý nghĩa thật sự trong cuộc sống của bạn. Thân


tranvanthuc365

Trong mỗi ngữ nghĩa nó sẽ khác nhau mà, đâu nhất thiết chỉ ở ngoài đời sống, trong game người ta hay nói câu này :)


karrot244

người đặt câu hỏi hình như không phải ở đây :))


AnhKhoa900524

Nửa đêm làm câu này chắc thức đến sáng 〣( ºΔº )〣


DarkHero2

Vừa xem phim kinh dị làm câu này hết hồn quá


GiaCatLoc

đây là câu hỏi phổ biến nhất trên thiên đường ^^


imagenius7

câu này là hỏi về nguyên nhân khiến tôi sẽ phải chết. Nếu chết rồi mới hỏi thì phải nói là "why did I die" mới đúng.


lanmeo79

câu này xuất hiện sau câu kiểm tra: I do not remember có 1 sự liên quan nhẹ :v


songgiang

Câu này phải dịch: Tại sao tôi phải chết? Còn nếu dịch: "tại sao tôi chết" thì cứ như là tôi đã chết rồi nhưng vẫn hỏi được.


Albantar

"Tại sao tôi phải chết" = "Why do I have to die?"

"Tại sao tôi chết" = "Why do I die?"


LienDam1

Tự nhiên nổi hết da gà. :´(


dagntan_dacvu

chết rồi mới hỏi -_-


Chibi-Cute

câu này phải đổi là "I didn't die yet?' cho nó hợp lí hơn


Nhackhongloi16

"Tôi vẫn chưa chết" à ^^


Tuan457516

Tai sao toi lai chet ma cung sai nua dien


truongnam240311

chết rồi sao mà hỏi. this is a question of ghost


QNmai

The question in Halloween festival.


Ice_Crystals

And where am I? Am I in the heaven?


hoangcop3

Câu này ngớ ngẩn ai đưa ra câu này chắc. Cũng ngớ ngẩn nốt


danghoangan2006

Chết rồi mà còn nói đc at


MyTrn16

Câu này để dành hỏi Diêm Vương cho sang!


tuyencv2kul

Yeah một câu hỏi rất hay và giúp người đọc nghi nhớ một cách hiệu quả v

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.