Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy coi sếp mình như một người cha."

Dịch:She sees her boss as a father.

3 năm trước

10 Nhận xét


rubbypham

tại sao like không được ạ like là liên từ mà sao lại dùng as ,as cho menh đề mà

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cái này là cấu trúc tiếng Anh nó như thế, không dùng like được, bạn coi phần đánh số 11, dòng 2: see sb/sth as sb/sth :)

te

3 năm trước

rubbypham

thanks

3 năm trước

minhthy12354

Cảm ơn bạn nhiều

2 năm trước

happynguye3

Ai đó theo dõi mình được không, mình sub lại ,thanks :D

2 tháng trước

LachBachRua

sao không dùng consider

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Dùng consider cũng được nhưng bạn lưu ý cách dùng của nó nhé :)

She considers her boss a father. (không có as)

hoặc

She considers her boss to be a father.

Ngoài ra có thể dùng động từ regard ...as:

She regards her boss as a father.

3 năm trước

windvivux

Thanks so much

3 năm trước

ThuyDungNg3

chief cũng có nghĩa là sếp mà ad?

3 năm trước

ThaiDuongt1

Tại sao dùng as và see

2 tháng trước