Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi không đi bộ mà cũng không chạy."

Dịch:I neither walk nor run.

4 năm trước

14 Nhận xét


phng708891

He,she,it + is I,you,we,they +are Đối với những động từ thường như câu trên thì không cần. He,she,it + Vs/es I,you,we,they + V Mình nhớ zậy thôi, mọi người góp ý thêm nha

2 năm trước

quyet_ga

i neither walk and nor run

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Neither .... nor, không có chen and như giữa vậy được bạn

4 năm trước

GalaxyMon

bn ơi tại sao có những từ mink chưa dc học lại thêm vào phần củng cố vậy ==

6 tháng trước

hyzkyz_T

tại sao không dùng or thay nor được vậy trang

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cấu trúc tiếng Anh quy định như vậy, hoặc dùng not...either...or hoặc là neither...nor

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Cái này hồi xưa có học nè; hồi cấp 2,3

3 năm trước

dunghjen1954

sao mình để ý lúc thì có "is" lúc thì không "is", chỗ này cũng vậy lúc thì "i'm" lúc thì "i" vậy. ai giải thích giúp mìh, mìh tặng 1 lingot ^^

2 năm trước

NhanNguyen234385

Tại vì ngữ pháp trong 1 câu tiếng anh bắt buộc phải có động từ.và có 2 loại động từ đó là động từ thường(vd: nói,làm,chạy, nhảy,đi, yêu,ghét...-giống như tiếng việt) và động từ tobe( is,am,are).ở thì hiện tại đơn chúng ta đang học ,nếu trong câu đã có động từ thường thì không cần dùng động từ tobe nữa (vd: i eats rice- cô ấy ăn cơm- đã có động từ thường là "ăn" thì k đùng is nữa) còn trong câu k có động từ thường thì bắt buộc phải có động từ tobe(vd: she is Lan -cô ấy là Lan- k có động từ thường nên phải dùng động từ tobe là "is")

4 tháng trước

NhanNguyen234385

Fgh

4 tháng trước

TmVNg3
TmVNg3

Trong câu này "He is neither here nor there" có tobe là "is". Tại sao câu này không cần tobe là "am". Ai mách hộ tôi với

3 tháng trước

danghoangan2006

mà tôi đứng yên

3 tháng trước

albafica1997

I don't either walk or run mà cũng không đúng?

1 năm trước

Mai1781

Either...nor đã phủ định rồi. B không thể để don't vào đó đc

5 tháng trước