1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy thì quen thuộc với tô…

"Anh ấy thì quen thuộc với tôi."

Dịch:He is familiar to me.

August 20, 2014

10 Nhận xét


ratlathaido123

sao không phải là "with me" mà lịa là to me?


rainstory

"to be familiar with somebody" có nghĩa là thân thiện hoặc xuồng xã với ai đó; "to be familiar to somebody" như trong câu ví dụ có nghĩa là quen thuộc và dễ dàng để ai đó nhận ra; Ngoài ra,"to be familiar with something" có nghĩa là biết về một cái gì đó hoặc là đã trải qua một việc gì đó trước đó nhiều lần.


vohuu

tớ cũng vậy


ThAnh888085

Familiar = quen thuộc Family = gia đình


Honglh

Tôi nghĩ nên chọn cả hai câu trả lời


LoiBenDa_97

he is familiar with me. Tại sao lại không được ạ


PhuongNgoU

tai sao khong pahi la similar ma lai la familar ??? :(((


ThAnh888085

He is familiar to me


ThAnh888085

He is familiar to me


ngTuyn186188

with me được sao lại không

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.