Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Không còn gì ở giữa chúng ta!"

Dịch:It is over between us!

0
3 năm trước

8 Nhận xét


tramnd

I write : "nothing between us." I think it is the true sentence.

6
Trả lời3 năm trước

TraMi1

Me too, but i don't know why wrong?

0
Trả lời3 năm trước

TrungNguyn574339

you don't have verb tobe in your sentence.

0
Trả lời3 năm trước

Moon_hang.le

it is not between us hoặc nothing between us thì sao

1
Trả lời3 năm trước

hami1804
hami1804

"There is nothing between us", không phải "it is" bạn ạ. Nhưng như vậy không sát nghĩa câu gốc, vì nó mang ý nghĩa là giữa hai (hay nhiều) người không có mối liên hệ nào. Câu sát nghĩa với câu gốc hơn sẽ như đáp án, hoặc "There is nothing left between us" (không còn gì).

1
Trả lời3 năm trước

Anonymous77790

Mình trả lời y như bạn nói và mất đi 1 trái tim :v

0
Trả lời3 năm trước

QuyenTruong2805

Tại sao " Nothing between us" lại sai, mà " Without everything between us" cũng sai luôn là sao?? Ko hiểu nổi

1
Trả lời3 năm trước

lightingbolt

Nothing dịch sát nghĩa là không có gì (thuần tuý về mặt vật chất) nên không sát nghĩa với câu của đề bài bạn nhé

1
Trả lời3 năm trước