Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đã ở nhà vì trời đã mưa."

Dịch:They stayed at home because it rained.

4 năm trước

15 Nhận xét


Long.Hoang

stayed thì phải at home chứ

4 năm trước

billwillia8

đã ở nhà thì dùng stayed , ở nhà thì at home

3 năm trước

NgocMinhCuTe

mình nhìn nhầm viết việt sang anh he he

2 năm trước

NgocMinhCuTe

dài quá lại khó

2 năm trước

Hung13081981

It là khi bạn dùng để khi miêu tả khi nói cho tất cả . nó đặc biệt hơn các từ hạn định. This, that, there..

2 năm trước

-GasTer-

Sao ko hở bn long

1 năm trước

nhuyn471539

Because la boi vi hay vi vay , moi xem xet lai

1 năm trước

legiahao1967

Mình nghĩ mình dùng past perfect ở đây là không sai chứ! Vì " trời đã mưa" là sự việc diễn ra trước một sự việc khác " họ đã ở nhà" trong quá khứ!

9 tháng trước

tuxedo198x

Tại sao phải có từ it

3 năm trước

billwillia8

it rain la trời mưa , từ it nó giống như tiếng lóng vậy , khó giải thích nhưng bạn phải chap nhận nó như bất quy tắc

3 năm trước

longlacloi

câu hỏi wá khó, người Anh cũng chẳng thể nào giải thích được.

3 năm trước

myloveknight

bạn nên học ngữ pháp về từ it. it có thể ngầm thay thế cho rất nhiều thứ. và nó có quy tắc nhất định chứ không phải bất quy tắc như bạn trên nói nhé.

2 năm trước

OMDVN

Tại sao tôi dùng because of rain lại không được?

3 năm trước

Hung13081981

Bạn phải dùng theo ngữ cảnh nha. They stayed at home because of rained. Vì mình thấy bạn dùng giới từ of để xác định sự kiện. Nhưng vì nó ở quá khứ . ma bạn dùng ht là ko được. Nếu bạn phát âm. Reen- (nờ) âm gió. Ng bản xứ sẽ khó chịu lắm. Cuối câu sễ phát âm là - reen (₫ờ) âm gió - lưỡi cong lên hàm trên chặn hơi đẩy ra nhanh âm gió (đờ). Mình sẽ chỉ bí quyet de lam cho luoi minh linh hoat .

2 năm trước

Hung13081981

Here- hia ờ. Hours - ao rờ ệc (sờ) âm gió. The - tờ/2 đọc nhanh đầu lưỡi giữa 2 hàm răng. Từ. Kết thúc rs, vd: hears, answers.... Rờ ệc (sờ) nó giúp cong lưỡi.ttục ...-st, -shed, -ced, -sed, -xed âm gió ( sờ tờ) đọc nhanh. Is in - ịc zin , is on - ịc zon. S nằm gĩua 2 ng âm : a,u,i,e,o thì âm zờ. T gĩua 2 ng âm - đì. Vd: city - si đì , cd- si đi. Nó đọc tờ khi có âm nhấn vd: material .. Mờ tía rì ồ. Ko phai la mờ đí rì ồ. nha. Vì âm nhấn có dấu sắc. Water - qua đờ. Nó xuống giọng. Còn rất nhiều nghe nhiều bạn sẽ có kinh nghiem. Âm s đừng bao giờ quên đọc.

2 năm trước