"Họđãnhàtrờiđãmưa."

Dịch:They stayed at home because it rained.

4 năm trước

8 Nhận xét


Long.Hoang

stayed thì phải at home chứ

4 năm trước

billwillia8

đã ở nhà thì dùng stayed , ở nhà thì at home

4 năm trước

NgocMinhCuTe

mình nhìn nhầm viết việt sang anh he he

2 năm trước

NgocMinhCuTe

dài quá lại khó

2 năm trước

Hung13081981

It là khi bạn dùng để khi miêu tả khi nói cho tất cả . nó đặc biệt hơn các từ hạn định. This, that, there..

2 năm trước

-GasTer-

Sao ko hở bn long

1 năm trước

nhuyn471539

Because la boi vi hay vi vay , moi xem xet lai

1 năm trước

legiahao1967

Mình nghĩ mình dùng past perfect ở đây là không sai chứ! Vì " trời đã mưa" là sự việc diễn ra trước một sự việc khác " họ đã ở nhà" trong quá khứ!

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.