"Make yourself at home."

Dịch:Hãy cứ tự nhiên như ở nhà.

August 21, 2014

25 Nhận xét


dohunglvtd

Make yourself at home but don't forget you are guest. :))

September 5, 2016

phamlaura1980

"tự nhiên như ở nhà", mà lại sai????

May 18, 2015

LNhtTrng10

Thêm từ "hãy" vào cho nó lịch sự ấy

May 22, 2018

LNhtTrng10

Mẹo cho các bạn nè: nếu thấy từ nào viết hoa thì hãy cho nó lên đầu tiên nha

May 22, 2018

sytruong135

I used to write something here

January 23, 2015

linhlkhnh

tu nhien nhu o nha. han la sai!

June 9, 2015

VHiNam

Be yourself at home

August 15, 2015

Soufeel

"Cứ tự nhiên" tại sao sai?

June 5, 2017

Dotran1

yourself khác yourselves ở đâu nhỉ các bạn

June 19, 2015

dinhtra53th

yourself là số ít. chính bản thân bạn yourselves là số nhiều, chính bản thân các bạn

July 21, 2015

LNhtTrng10

Yourself là số ít. Còn yourselves là số nhiều

May 22, 2018

Lam247654

Tui nghĩ là "chính bạn" và "chính các bạn"

April 4, 2019

LuuHoang8

Yourselves các bạn, số nhiều đấy bạn

May 12, 2019

duytan2005

the picture is very good

April 14, 2016

Dung972030

Chấm mút...

April 22, 2016

yahiba

"bạn hay tự nhiên như ở nhà" thêm đáp án đi các bạn ơi.

August 3, 2016

NgcTm

giờ tớ mới biết câu này

August 5, 2016

X2u

Thành ngữ giao tiếp

April 19, 2017

ThngNguyn489996

I said Thoa: make yourself at home

August 17, 2017

llazycatt

Bỏ từ hãy giùm hoặc thêm đáp: cứ tự nhiên như ở nhà. App này rất tốt nhưng còn quá nhiều lỗi dịch khiến người dùng ức chế

November 21, 2017

lampk2018

hu hu làm bài này lần trước thì sai bét luông

March 13, 2018

PhcHunhNh

Make yourself at home

March 19, 2018

StevenVo1

"Xin cứ tự nhiên" cũng đúng mà ta?

July 13, 2018

cor-coor

"hãy cứ ở nhà tự nhiên " dịch thế là sai sao?

July 26, 2018

NguyenThanhNinh

Hãy cứ tự nhiên như ở nhà bạn" (thêm chữ bạn) --> huhu

November 22, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.