1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy nghe thấy chúng tôi."

"Cô ấy nghe thấy chúng tôi."

Dịch:She hears us.

August 21, 2014

11 Nhận xét


LeVuongNgu

khi nghe được âm thanh thì dùng hear còn khi một bên phát ra âm thanh cho bên còn lại nghe thì dùng listen! Không biết mình hiểu như vậy có đúng không Mod!


tanbvtvmd

She listens us tạisao lại sai nhỉ


tanbvtvmd

She hears us mới đúng không hiểu cũng là từ nghe mà


vanlinhvuong1995

sao listen không được nhỉ


hami1804

"Listen to", bạn nhớ thêm giới từ "to" nha :) Tuy nhiên, còn có lí do khác "listen to" không đúng trong trường hợp này. "Hear" là nghe thấy, trong khi "listen to" bạn dịch nôm na ra là "lắng nghe". Bạn thấy sự khác biệt giữa hành động "nghe thấy" và "lắng nghe" không? :)


HuuVinh

cho mình hỏi sao là us mà không phải our


NguyenNgocThach

bởi vì ở đây chúng tôi là object, vị ngữ, chứ ko phải là "của chúng tôi" sở hữu tính từ.


HunhcVnh0

TAI TRUOC DO LA DONG TU NEN PHAI DUNG US


TTrngThnh

vì us là chúng tôi còn our là của chúng tôi hai từ này khác nhau hoàn toàn


NguynTrnGi7

Us dùng v2 chỉ we:tức là chúng tôi

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu