1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Cô ấy nghe thấy chúng tôi."

"Cô ấy nghe thấy chúng tôi."

Dịch:She hears us.

August 21, 2014

5 Nhận xét


LeVuongNgu

khi nghe được âm thanh thì dùng hear còn khi một bên phát ra âm thanh cho bên còn lại nghe thì dùng listen! Không biết mình hiểu như vậy có đúng không Mod!


tanbvtvmd

She listens us tạisao lại sai nhỉ


HuuVinh

cho mình hỏi sao là us mà không phải our


NguyenNgocThach

bởi vì ở đây chúng tôi là object, vị ngữ, chứ ko phải là "của chúng tôi" sở hữu tính từ.


TTrngThnh

vì us là chúng tôi còn our là của chúng tôi hai từ này khác nhau hoàn toàn

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.