1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I make soup with pieces of m…

"I make soup with pieces of meat."

Dịch:Tôi làm súp với những miếng thịt.

August 21, 2014

17 Nhận xét


viethaiNguyen

tại sao không phải là " miếng thịt " mà là " những miếng thịt" . Why ?


Trang.

Vì pieces là số nhiều :)


Thanh11198

Nấu súp thì ai lại chỉ dùng 1 miếng hả bạn


nguyenlinh_ktqd

tôi nấu súp với vài miếng thịt nghe hay hơn


lamvinh98

Piece of với Pieces of nghe khó phân biệt quá -_-


TrnNgc1

Tôi nấu canh với vài miếng thịt


steveNguyen9995

"tôi nấu súp với thịt bầm" có đúng không?


nguyenvanbinh

Bạn để ý cách phát âm cuối của hai từ khác nhau


Nhi8

đọc quài k đc. ức hic. cái này đọc sao mọi người. nó bảo đọc chậm nhưng mình đọc nó lại k cho


Nguyen465854

Khó nghe vãi chưởng


hhjgyhgycfg

vì nó là số nhiều


Philadel20

tai sao co luc Duolingo lai cho dap an "I make a soup..." moi la dung? Tien hau bat nhat?


AztKunUwU

Meat có 's' mới là nhưng miếng thịt chứ , chứ mấy cái kia có liên quan đâu !


thanhlongptuc81

Tôi làm món súp thịt


TrangTrang103515

Tôi làm súp với nhìu miếng thịt, sai. Chấm hỏi ????

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.