"I make soup with pieces of meat."

Dịch:Tôi làm súp với những miếng thịt.

4 năm trước

18 Nhận xét


nguyenlinh_ktqd

tôi nấu súp với vài miếng thịt nghe hay hơn

4 năm trước

bunny12342

Chắc vậy

1 năm trước

bunny12342

Được ko?

1 năm trước

ngnh420514

Meat không thêm s sao gọi là những miếng thịt

1 năm trước

viethaiNguyen

tại sao không phải là " miếng thịt " mà là " những miếng thịt" . Why ?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Vì pieces là số nhiều :)

4 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

Your ringht!

1 năm trước

ngtphu0905

Ghi '' nhung mieng thit heo'' no ko chiu la sao

4 năm trước

pmyt
pmyt

thịt heo = pork :)

4 năm trước

fetiger

theo mình nghĩ "meat" là từ dùng chung khi nói về "thịt" thôi ah, còn mỗi loại thịt lại có từ riêng bạn ạ, như bạn @pmyt có nói ah: thịt heo = pork

4 năm trước

alexduc

Theo mình thì dịch là "tôi làm súp với vài miếng thịt" nghe cũng thuận tai chứ! "Những miếng thịt" - fewww, khó nghe

4 năm trước

2lamlam

đê nghị mod thêm đáp an' vài miếng thịt vào

4 năm trước

steveNguyen9995

"tôi nấu súp với thịt bầm" có đúng không?

3 năm trước

lamvinh98

Piece of với Pieces of nghe khó phân biệt quá -_-

3 năm trước

nguyenvanbinh

Bạn để ý cách phát âm cuối của hai từ khác nhau

3 năm trước

Nhi8

đọc quài k đc. ức hic. cái này đọc sao mọi người. nó bảo đọc chậm nhưng mình đọc nó lại k cho

3 năm trước

MinhLyThe

-_- tối nghĩa quá

2 năm trước

TrnNgc1

Tôi nấu canh với vài miếng thịt

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.