"I make soup with pieces of meat."

Dịch:Tôi làm súp với những miếng thịt.

August 21, 2014

12 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

nguyenlinh_ktqd

tôi nấu súp với vài miếng thịt nghe hay hơn

September 8, 2014

TrnNgc1

Tôi nấu canh với vài miếng thịt


megaarcues

vì nó là số nhiều


viethaiNguyen

tại sao không phải là " miếng thịt " mà là " những miếng thịt" . Why ?


Trang.

Vì pieces là số nhiều :)


steveNguyen9995

"tôi nấu súp với thịt bầm" có đúng không?


lamvinh98

Piece of với Pieces of nghe khó phân biệt quá -_-


nguyenvanbinh

Bạn để ý cách phát âm cuối của hai từ khác nhau


Nhi8

đọc quài k đc. ức hic. cái này đọc sao mọi người. nó bảo đọc chậm nhưng mình đọc nó lại k cho


Nguyen465854

Khó nghe vãi chưởng


Philadel20

tai sao co luc Duolingo lai cho dap an "I make a soup..." moi la dung? Tien hau bat nhat?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.