"Quân đội đã thắng cuộc chiến."

Dịch:The army won the match.

4 năm trước

6 Nhận xét


khuekin

The army won the war

4 năm trước

thohoang12

A.R.M.Y?. The army won the match.

3 tháng trước

Chieu_T7

mình nghĩ "war" mới là cuộc chiến còn "match" với "battle" là trận chiến, trận chiến thì mang ý nghĩa nhỏ hơn cuộc chiến.

3 năm trước

SoumaYukihira

match mà có nghĩa là cuộc chiến á

3 năm trước

mBug2

minh làm sai bét mà người ta bảo đúng , lãi quá !!!!!

3 năm trước

Cockchafer_

sao không dùng Military được vậy

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.