Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Quân đội đã thắng cuộc chiến."

Dịch:The army won the match.

0
3 năm trước

6 Nhận xét


khuekin

The army won the war

1
Trả lời3 năm trước

Chieu_T7

mình nghĩ "war" mới là cuộc chiến còn "match" với "battle" là trận chiến, trận chiến thì mang ý nghĩa nhỏ hơn cuộc chiến.

0
Trả lời3 năm trước

SoumaYukihira

match mà có nghĩa là cuộc chiến á

0
Trả lời2 năm trước

mBug2

minh làm sai bét mà người ta bảo đúng , lãi quá !!!!!

0
Trả lời2 năm trước

Cockchafer_

sao không dùng Military được vậy

0
Trả lời5 ngày trước

thohoang12

A.R.M.Y?. The army won the match.

0
Trả lời1 ngày trước