Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Ý nghĩa của văn hóa là gì?"

Dịch:What is the meaning of culture?

3 năm trước

16 Nhận xét


huynhnga90

What is meaning of the culture ko dc sao??

3 năm trước

quangcpu

Thiếu "the"

2 năm trước

thanhhuyhcm

what is culture mean ko được hở add

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Không được bạn ơi, mean ở đây là động từ rồi, để câu đúng ngữ pháp thì bạn phải nói là What does the culture mean?, tuy nhiên ý nghĩa câu này khác với câu gốc ở trên rồi, vẫn không được

3 năm trước

thanhhuyhcm

cảm ơn bạn nhiều

3 năm trước

hoangsonvaa

Vậy làm sao phân biệt 2 câu đây?

3 năm trước

hoangsonvaa

"what does the cultural mean?" chắc là đc nhỉ?

3 năm trước

daotuoihvtc

sao ở đây dùng the trước culture lại ko được vậy?

3 năm trước

HongMinhTh

Culture mang nghĩa chung chung không dùng the.

3 năm trước

Vinh.
Vinh.

What does the meaning of culture? được không ad

3 năm trước

MrCaro2801

"What does it mean of the culture?" không được hả ad?

2 năm trước

dinhleduy7

what is the meaning of the culture sao lại sai???????????????????

2 năm trước

NGUYENHAHUY

What is the meaning of the culture vẫn sai là sao nhỉ

1 năm trước

Tannguyen832306

What does the culture mean???

7 tháng trước

kh607084

Đúng mà

5 tháng trước

LeMinhTrun7

What meaning is the culture? Được không ad

1 tháng trước