1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Ý nghĩa của văn hóa là gì?"

"Ý nghĩa của văn hóa là gì?"

Dịch:What is the meaning of culture?

August 22, 2014

21 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

huynhnga90

What is meaning of the culture ko dc sao??

November 5, 2014

quangcpu

Thiếu "the"

November 7, 2015

thanhhuyhcm

what is culture mean ko được hở add

August 22, 2014

Trang.

Không được bạn ơi, mean ở đây là động từ rồi, để câu đúng ngữ pháp thì bạn phải nói là What does the culture mean?, tuy nhiên ý nghĩa câu này khác với câu gốc ở trên rồi, vẫn không được

August 22, 2014

thanhhuyhcm

cảm ơn bạn nhiều

August 22, 2014

hoangsonvaa

Vậy làm sao phân biệt 2 câu đây?

January 7, 2015

TrngTnVin

Câu của bạn phải dịch là Văn hóa có ý nghĩa gì

September 26, 2019

hoangsonvaa

"what does the cultural mean?" chắc là đc nhỉ?

November 5, 2014

daotuoihvtc

sao ở đây dùng the trước culture lại ko được vậy?

January 7, 2015

HongMinhTh

Culture mang nghĩa chung chung không dùng the.

April 14, 2015

Vinh.

What does the meaning of culture? được không ad

August 10, 2015

Pham_Duy_Binh

Sao lại dùng "does". Sai ngữ pháp rồi nhé!

July 22, 2019

MrCaro2801

"What does it mean of the culture?" không được hả ad?

March 9, 2016

dinhleduy7

what is the meaning of the culture sao lại sai???????????????????

June 5, 2016

NGUYENHAHUY

What is the meaning of the culture vẫn sai là sao nhỉ

February 7, 2017

Tannguyen832306

What does the culture mean???

December 30, 2017

kh607084

Đúng mà

March 13, 2018

LeMinhTrun7

What meaning is the culture? Được không ad

July 9, 2018

QuangNguyn121169

what does the culture mean sai ạ

October 18, 2018

Nam.CS

sao what is the mean of culture lại ko đc mà phải là what is the meaning of culture ạ

March 2, 2019

TrngTnVin

Dịch what does is mean of culture cũng đúng mà sao bảo sai nhỉ?

September 26, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.