1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "You have become a different …

"You have become a different person."

Dịch:Bạn đã trở thành một con người khác.

August 22, 2014

11 Nhận xét


thanhhuyhcm

cái này phải became mới dịch là đã chứ add???


Trang.

Trong khóa học thì hiện tại hoàn thành cũng được dịch là đã nhé bạn :)


thanhhuyhcm

cảm ơn bạn nha


apollofantastic

Mình chưa hiểu lắm cách dùng 3 từ này: people, human and person. Bạn nào giúp mình cách phân biệt vơi. Chúc các bạn học tốt


bac.nguyencong95

"Person là một người với nghĩa cụ thể, một cá nhân có cá tính riêng biệt (She’s not an easy person to deal with=Bà ta khó tính lắm). Persons: dùng khi số người xác định hoặc nghĩa trịnh trọng. People: dùng khi có nhiều người, có nghĩa người dân, nhân dân, người ta, dân tộc. Peoples là số nhiều của a people (dân tộc)."


TOIANCHAY

Còn 'human' thì sao bn?


ViBiNguynT

people là số nhiều không có trường hợp 'peoples' hay 'a people' đâu bạn nhé


BaoToan95

You have become another person cũng được mà :3


thekingnoob

Có ai biết về minecraft ko?


trcmy104360

Bạn đac thành một con người khác cũng đúng mà ad

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu