"We use small pieces to cover the large wall."

Dịch:Chúng tôi dùng những miếng nhỏ để phủ bức tường lớn.

4 năm trước

4 Nhận xét


Yen_Luu

"Chúng tôi sử dụng nhiều mảnh nhỏ để che mảng tường lớn" cũng nên là một đáp án

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

"nhiều mảnh nhỏ" sẽ là "many small pieces " trong khi ở đây là "small pieces " nghĩa là "những mảnh nhỏ"

đáp án " nhiều mảnh nhỏ" không đúng

4 năm trước

AnPCCi

Gưuuuuuuuuuuuf

1 năm trước

Trusty80

"Chúng tôi dùng những miếng nhỏ để phủ lên bức tường lớn" sao vẫn không chấp nhận

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.