"Thoseboysreadbooks."

Dịch:Những cậu bé đó đọc những cuốn sách.

4 năm trước

6 Nhận xét


hduc1303

"Những thằng bé đó" không phải là ngôi thứ ba số nhiều sao?

3 năm trước

TrnNgcThyT

vì là số nhiều nên động từ không thêm s hoặc es

1 năm trước

quyet_ga

những cậu bé kia đọc những quyển sách

4 năm trước

hoa377638

Kiếm tra lại cách chấm điểm nhé. Có vấn đề rồi

1 năm trước

MarlboroBo1

Rơi rồi

1 năm trước

Tony341986

"Những đứa bé đó đọc những cuốn sách" có khác biệt sao?!

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.