Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Those boys read books."

Dịch:Những cậu bé đó đọc những cuốn sách.

4 năm trước

7 Nhận xét


hduc1303

"Những thằng bé đó" không phải là ngôi thứ ba số nhiều sao?

3 năm trước

TrnNgcThyT

vì là số nhiều nên động từ không thêm s hoặc es

1 năm trước

quyet_ga

những cậu bé kia đọc những quyển sách

4 năm trước

hoa377638

Kiếm tra lại cách chấm điểm nhé. Có vấn đề rồi

1 năm trước

MarlboroBo1

Rơi rồi

1 năm trước

Tony341986

"Những đứa bé đó đọc những cuốn sách" có khác biệt sao?!

3 tháng trước

Rien_parfait

Chàng trai nữa chứ vãi đáp án ghê á

4 năm trước