"I think the book is wrong."

Dịch:Tôi nghĩ cuốn sách thì sai.

4 năm trước

4 Nhận xét


nxhiep
nxhiep

Tức vãi cả ra tobe có nghĩa là thì , là. ?????

4 năm trước

Mr.Phap

This đâu trong này mà có này hả Ad

4 năm trước

HoaTang

Đáp án đưa ra, văn phong nên thuận theo cách nói của người Việt. (trong trường hợp này TOBE dịch theo nghĩa "là". Tôi dịch như vậy và dù đã được chấp nhận nhưng vẫn muốn nêu ý kiến để các bạn tham khảo)

4 năm trước

hthanh17

"tôi nghĩ sách sai" trời ơi vậy cũng sai? làm ơn sửa lại!!!

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.