1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I think the book is wrong."

"I think the book is wrong."

Dịch:Tôi nghĩ cuốn sách thì sai.

August 23, 2014

4 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

nxhiep

Tức vãi cả ra tobe có nghĩa là thì , là. ?????

August 23, 2014

Mr.Phap

This đâu trong này mà có này hả Ad

September 29, 2014

HoaTang

Đáp án đưa ra, văn phong nên thuận theo cách nói của người Việt. (trong trường hợp này TOBE dịch theo nghĩa "là". Tôi dịch như vậy và dù đã được chấp nhận nhưng vẫn muốn nêu ý kiến để các bạn tham khảo)

November 1, 2014

hthanh17

"tôi nghĩ sách sai" trời ơi vậy cũng sai? làm ơn sửa lại!!!

November 29, 2015
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.