"What is the population of France?"

Dịch:Dân số của nước Pháp là bao nhiêu?

4 năm trước

30 Nhận xét


dangvanha

Tại sao hỏi về "dân số bao nhiêu" lại không dùng How, mà dùng What???

4 năm trước

QNmai
QNmai

population là danh từ nên nếu dùng với How? -- tình trạng như thế nào: nhiều, ít, già, trẻ; What? -- là gì, là con so nào. Nếu muốn dùng How thì là How many people are there in France or live in France?

2 năm trước

MinhNg845607

Good

1 năm trước

tmlm4N
tmlm4N

giải thích rất hợp lý

1 năm trước

king724961

Hay lắm

1 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Tiếng Anh đôi lúc nó phi logic như thế :)

3 năm trước

Chibi-Cute

:-( trừi ưi cái phi logic này làm em sai rùi, bắt đền... huhu...

3 năm trước

VSone999

mình cũng đang định hỏi giống bạn nè T_T

4 năm trước

vnNeva

Có thể dùng how many để hỏi cũng được

3 năm trước

thanhnguye883461

why what???

3 năm trước

NguynQuang57047

Tại sao lại hỏi là what???

3 năm trước

Angel617966

Câu hỏi này phải dùng How many chứ nhỉ ???? Sao dùng What ta???

3 năm trước

Mr.NPT

Sao dung what ma ko dung how many vay ?

3 năm trước

phuong806414

Thì cấu trúc tương tự " what is your age?": bạn bao nhiêu tuổi

1 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

sao "What.." lại được dịch là "bao nhiêu" nhỉ? mình gặp cấu trúc này lần đầu á

3 năm trước

zzchemgiodizz

sao k dùng how mà what. ad xem lại cái

2 năm trước

QuangNguyn282832

Số dân và dân số có gì khác nhau

2 năm trước

ThuTrangNghiem

tại sao hỏi về số lượng mà dùng what nhỉ?

4 năm trước

lannguyenp

the la dich what

3 năm trước

tinhnv

Why use What in this question?

3 năm trước

ngha255007

Dan so "o" phap la bao nhieu ? Thua co chu o> thoi ma k dung

2 năm trước

diepphuthuan

i think ,we should use " how many" for this sentence .

2 năm trước

thecuongth

chưa hiểu lắm ! với cái chữ what này

2 năm trước

thanhhaff
thanhhaff

Có lẽ what trong trường hợp này nghĩa là: bao nhiêu

1 năm trước

caochien

Dân số của nước Pháp là gì?

1 năm trước

caochien

How many is the population of france?

1 năm trước

Bang28031101

mình nghe france như là friends

1 năm trước

hunhcnghin

Thieu la cung sai

1 năm trước

AOI164779

câu này là phải dùng how many chứ

1 năm trước

NguynThuMi9

???

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.