1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "What is the population of Fr…

"What is the population of France?"

Dịch:Dân số của nước Pháp là bao nhiêu?

August 23, 2014

31 Nhận xét


dangvanha

Tại sao hỏi về "dân số bao nhiêu" lại không dùng How, mà dùng What???


QNmai

population là danh từ nên nếu dùng với How? -- tình trạng như thế nào: nhiều, ít, già, trẻ; What? -- là gì, là con so nào. Nếu muốn dùng How thì là How many people are there in France or live in France?


tmlm4N

giải thích rất hợp lý


Trang.

Tiếng Anh đôi lúc nó phi logic như thế :)


Chibi-Cute

:-( trừi ưi cái phi logic này làm em sai rùi, bắt đền... huhu...


VSone999

mình cũng đang định hỏi giống bạn nè T_T


vnNeva

Có thể dùng how many để hỏi cũng được


NguynQuang57047

Tại sao lại hỏi là what???


Angel617966

Câu hỏi này phải dùng How many chứ nhỉ ???? Sao dùng What ta???


Mr.NPT

Sao dung what ma ko dung how many vay ?


phuong806414

Thì cấu trúc tương tự " what is your age?": bạn bao nhiêu tuổi


thanhhaff

sao "What.." lại được dịch là "bao nhiêu" nhỉ? mình gặp cấu trúc này lần đầu á


zzchemgiodizz

sao k dùng how mà what. ad xem lại cái


QuangNguyn282832

Số dân và dân số có gì khác nhau


ThuTrangNghiem

tại sao hỏi về số lượng mà dùng what nhỉ?


tinhnv

Why use What in this question?


ngha255007

Dan so "o" phap la bao nhieu ? Thua co chu o> thoi ma k dung


diepphuthuan

i think ,we should use " how many" for this sentence .


thecuongth

chưa hiểu lắm ! với cái chữ what này


thanhhaff

Có lẽ what trong trường hợp này nghĩa là: bao nhiêu


caochien

Dân số của nước Pháp là gì?


caochien

How many is the population of france?


Bang28031101

mình nghe france như là friends


hunhcnghin

Thieu la cung sai


AOI164779

câu này là phải dùng how many chứ


uttrong9397

What là cái gì mà?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.