1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "What disease does he have?"

"What disease does he have?"

Dịch:Anh ấy có bệnh gì?

August 23, 2014

8 Nhận xét


LamHoangVu

Nên thêm đáp án "Anh ấy mắc bệnh gì" được không mọi người?


TrnNgcDng2

cái này sao lại là have nhỉ


thy321725

Trả lời là: Cậu ấy có bệnh gì? Tại sao lại sai. Vớ vẩn


hieule81502

Nghe như cô ấy !


TRANG480661

Nối âm đó bạn


thoale15

Sau trợ động từ..động từ ở nguyên mẫu


Kim_Chi_2005

lúc đầu mình làm sai thì ghi là "anh ấy mang bệnh gì?". lần thứ hai mình ghi y hệt vậy lại ghi là "căn bệnh anh ấy có là gì?" lần thứ ba thì lại ghi là "căn bệnh anh ấy bị là gì?" như vậy là sao?


LongTo8

Anh ấy bị bịnh gì, sao sai ?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.