"What disease does he have?"

Dịch:Anh ấy có bệnh gì?

August 23, 2014

8 Nhận xét


LamHoangVu

Nên thêm đáp án "Anh ấy mắc bệnh gì" được không mọi người?

August 23, 2014

TrnNgcDng2

cái này sao lại là have nhỉ

April 2, 2016

thy321725

Trả lời là: Cậu ấy có bệnh gì? Tại sao lại sai. Vớ vẩn

April 5, 2016

hieule81502

Nghe như cô ấy !

October 29, 2016

TRANG480661

Nối âm đó bạn

December 22, 2016

phong868957

Căn bệnh của anh ấy là gì không được sao ad

July 7, 2017

thoale15

Sau trợ động từ..động từ ở nguyên mẫu

January 11, 2018

Kim_Chi_2005

lúc đầu mình làm sai thì ghi là "anh ấy mang bệnh gì?". lần thứ hai mình ghi y hệt vậy lại ghi là "căn bệnh anh ấy có là gì?" lần thứ ba thì lại ghi là "căn bệnh anh ấy bị là gì?" như vậy là sao?

February 1, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.