Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What disease does he have?"

Dịch:Anh ấy có bệnh gì?

4 năm trước

8 Nhận xét


LamHoangVu

Nên thêm đáp án "Anh ấy mắc bệnh gì" được không mọi người?

4 năm trước

TrnNgcDng2

cái này sao lại là have nhỉ

2 năm trước

thy321725

Trả lời là: Cậu ấy có bệnh gì? Tại sao lại sai. Vớ vẩn

2 năm trước

hieule81502

Nghe như cô ấy !

1 năm trước

TRANG480661

Nối âm đó bạn

1 năm trước

phong868957

Căn bệnh của anh ấy là gì không được sao ad

1 năm trước

thoale15

Sau trợ động từ..động từ ở nguyên mẫu

8 tháng trước

Kim_Chi_2005

lúc đầu mình làm sai thì ghi là "anh ấy mang bệnh gì?". lần thứ hai mình ghi y hệt vậy lại ghi là "căn bệnh anh ấy có là gì?" lần thứ ba thì lại ghi là "căn bệnh anh ấy bị là gì?" như vậy là sao?

7 tháng trước