"Whatdiseasedoeshehave?"

Dịch:Anh ấy có bệnh gì?

4 năm trước

8 Nhận xét


LamHoangVu

Nên thêm đáp án "Anh ấy mắc bệnh gì" được không mọi người?

4 năm trước

TrnNgcDng2

cái này sao lại là have nhỉ

2 năm trước

thy321725

Trả lời là: Cậu ấy có bệnh gì? Tại sao lại sai. Vớ vẩn

2 năm trước

hieule81502

Nghe như cô ấy !

2 năm trước

TRANG480661

Nối âm đó bạn

2 năm trước

phong868957

Căn bệnh của anh ấy là gì không được sao ad

1 năm trước

thoale15

Sau trợ động từ..động từ ở nguyên mẫu

1 năm trước

Kim_Chi_2005

lúc đầu mình làm sai thì ghi là "anh ấy mang bệnh gì?". lần thứ hai mình ghi y hệt vậy lại ghi là "căn bệnh anh ấy có là gì?" lần thứ ba thì lại ghi là "căn bệnh anh ấy bị là gì?" như vậy là sao?

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.