"There is a park in front of my house."

Dịch:Có một công viên ở trước nhà tôi.

4 năm trước

10 Nhận xét


KHAnguyen4

Đó là một công viên trước nhà tôi .... sao cũng sai

4 năm trước

Tinhte

There is nghĩa là có một...

3 năm trước

HThTrang11

Câu này phải nói bằng tiếng anh mà

7 tháng trước

dangnhatan

UM CHÀ LÊ MON TÊ

4 năm trước

manhvu1994

" Kia là một công viên trước nhà tôi " là sai sao?

3 năm trước

Tinhte

There is nghĩa là có một cái/ thứ/ người... gì đó

3 năm trước

manhvu1994

ra là vậy, thanks

3 năm trước

Minhhungtran

trả lời there là đó sao lại sai trong trường hợp này nhĩ

3 năm trước

thekingnoob

Bấm vào cái micro rồi bấm nghe lại, thế là xong

7 tháng trước

thekingnoob

Dễ mà

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.