"We walk through it."

Dịch:Chúng tôi đi bộ xuyên qua nó.

4 năm trước

8 Nhận xét


azooo333555

"chúng tôi đi qua nó" sao lại báo sai? :(

4 năm trước

Luuductam

mình làm: ' chúng tôi đi bộ qua nó" thì đúng. từ walk có nghĩa là đi bộ

1 năm trước

Drovenger

Chúng ta bước qua nó

3 năm trước

NtdNak

Đúng rồi bạn. Chúng ta với chúng tôi có khác gì nhau đâu

2 năm trước

xuanhienchess

"nó" là cái gì nhỉ?

3 năm trước

hongquan2204

đúng rồi

2 năm trước

VSOG

"Nó" có thể là bụi cây, đám cỏ lau, đám khói, đám sương mù,...đó bạn.

2 năm trước

1053089081

câu này tối nghĩa quá

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.