"Tôi chưa bao giờ đi bộ đến nhà bạn."

Dịch:I have never walked to your house.

4 năm trước

1 Nhận xét


khanhcolen4A
khanhcolen4A

HOUSE: đơn giản chỉ là một căn nhà/tòa nhà dùng để ở (nghĩa phổ biến) hoặc cho một mục đích cụ thể nào đó (tòa nhà để làm việc: The White House: Nhà trắng, Sidney Opera House: Nhà hát Sydney).

HOME: mang nghĩa rộng hơn home, lại mang cả ý nghĩa trừu tượng. Nó không chỉ đơn thuần là ngôi nhà như trên nữa mà có thể là một thành phố, một đất nước.. mà mình cảm thấy thân thuộc và gắn bó. Hay có thể nói "Home is where the heart is" :)

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.