Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Last year"

Dịch:Năm ngoái

4 năm trước

17 Nhận xét


NcsMnP

Mây mù giăng lối kiến thức luôn.Cho em like đi

1 năm trước

Tun875685

Cuối năm sai! Năm cuối sai. Năm ngoái mới vcl đáp án. Đúng là mây mù giang lối thật .

10 tháng trước

chungk54

nam cuoi

3 năm trước

azooo333555

từ "last" ở phần gợi ý bị thiếu nghĩa

4 năm trước

A.Tuan

"năm cuối cùng" sai à?

4 năm trước

AnhNguyen249538

no keu minh viet lai tieng anh do, khong phai la dich lai dau

2 năm trước

nguyenminh846834

Nghe như 'glass year' ý

2 năm trước

BiThHongLa

năm trước không được luôn hả mọi người

1 năm trước

tam504467

die

1 năm trước

Tun875685

năm cuối sai ! cuối năm sai ??? Đúng là mây mù giăng lối thật

10 tháng trước

HiPht
HiPht

Bèo lạc mây trôi tui đag ở đâu năm trước, năm cuối, cuối năm hay năm xưa

3 tháng trước

ihatetaker

Mình dịch "năm ngoái" qua gợi ý xem "Năm cuối cùng" ... rồi sai luôn =.=

4 năm trước

Nguyenhanhtrang

ngốc thê

2 năm trước

ntkieuanh

Nam cuoi ma cha dung ak

3 năm trước

kyeongrile

Đáp án nghĩa tối quá

2 năm trước

hungtri

Năm ngoái cho tui lingot

2 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

(Cười bể bụng)

11 tháng trước