Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi viết về họ."

Dịch:I write about them.

3 năm trước

17 Nhận xét


duc123456789

tại sao dùng 'about' mà không được dùng 'for' nhỉ?

2 năm trước

trinhtoan29

tôi dùng " for" thấy sai . xin dc giải thích

2 năm trước

TuyenKhuong

Tại sao sau about không phải là they mà là them?

3 năm trước

rainstory
rainstory

Trong tiếng Anh có hai dạng đại từ nhân xưng: Dạng 1) Đại từ nhân xưng đóng vai trò là chủ ngữ: I, you, he, she, it, we, you (số nhiều), they. Dạng 2) Đại từ nhân xưng đóng vai trò là túc từ (khi theo sau một giới từ hay là tân ngữ của một động từ): me, you, him, her, it, us, you (số nhiều), them. Như vậy, trong câu trên, "I" là đại từ nhân xưng đóng vai trò là chủ ngữ; "them" là đại từ nhân xưng đóng vai trò là túc từ (theo sau giới từ "about").

3 năm trước

TuyenKhuong

Thank c!

3 năm trước

duolingotoasang

cam on ban

1 năm trước

duolingotoasang

vi they phai dung truoc dong tu

1 năm trước

GiaXuanLe

họ cũng là they vậy mà nó sai

2 năm trước

GiaXuanLe

khùng

2 năm trước

PhamLua-141296

tại sao không được dùng là theirs mà phải dùng là them nhỉ

1 năm trước

vunguyenan1997

Their là từ chỉ sở hữu, nghĩa là "của họ" bạn nhé :))

4 tháng trước

buithaituan15

tui ấn I write about them đúng nè

1 năm trước

duolingotoasang

chuc mung ban

1 năm trước

minhhiul3

wtf

1 năm trước

VietTien2017

chịu

11 tháng trước

TuYang1

Khi nào dùng them vậy mấy bạn..còn they, their nữa

8 tháng trước

Linh865036

Sao dùng about mà ko dùng for nhỉ Bạn nào giúp mình với

1 tháng trước