1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Bạn đặt cái đầm trên ghế."

"Bạn đặt cái đầm trên ghế."

Dịch:You put the dress on the chair.

August 25, 2014

13 Nhận xét


...minmin...

cover cũng được cơ mà?


apollofantastic

Cover the chair là bao phủ cái ghế luôn rồi. Chúc bạn học tốt.


TrungLe12

" you place the dress on the chair" không được hả add?


NQ3

skirt ko dc ah?


Vinh342262

Một cái là váy, một cái là đầm, khác nhau mà bạn!


Chauanh4

Xin lỗi nhưng bn nào có thể chỉ cho mình cách dùng the đc. Hok


Lecumen

you put the dress on the couch


_LamTa_

set cũng vẫn được mà???


HaXQRo

You put dress on the chair. Thiếu "the" là sai sao.


h0974101293

Cứ phải "the" mới chịu cơ >"


thainguyen997499

Thế 'đưa gà đây' với 'đưa con gà đây'. Có giống nhau không bạn . Ghét mấy người không chịu học tử tế rồi cứ thắc mắc ngu . Những người đăng bài lên là người ta phải mất công mình mới có duolingo mà sài đó


marakata
Mod

Bởi vì dress là danh từ đếm được và đang trong ngữ cảnh cụ thể nên "dress" không thể không có mạo từ đi kèm.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.