1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Anh ấy nói vâng."

"Anh ấy nói vâng."

Dịch:He says yes.

August 25, 2014

10 Nhận xét


hungduongn

he speaks yes sao k dk vậy


yeutienganh

speaks cũng là nói mà, sao k được?


pmyt

Trong thực tế người bản ngữ không bao giờ nói "He speaks yes". Để học tốt tiếng Anh chúng ta nên học theo cách nói của họ chứ đừng dịch từng chữ một từ tiếng Việt sang tiếng Anh nhé ;)


bupbeanabella

đúng là hơi lạ ! lần đầu thấy !


tho1511200

Nhung the thi co li hon


Candy253632

Các bạn cho mình hỏi trong thì hiện tại đơn khi nào thì có s .


NguyenTuan359914

Số nhiều thì dùng S


NguyenTuan359914

he speaks yes mình chưa hiểu câu này sai ở đâu àh


mai537628

Cái này là ngôi số ba nhé nên phải chia theo ngôi số ba. Còn động từ sẽ chia theo chủ ngữ.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu