1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "He wishes to have a castle."

"He wishes to have a castle."

Dịch:Anh ấy ước muốn có một tòa lâu đài.

August 25, 2014

27 Nhận xét


apollofantastic

Khôg bạn ơi. Không to thì phải có chủ từ sau wish nữa mới được. Chúc bn học tốt


KhnhTnCao

"to" trong câu nầy có nghĩa gì thế?, hay là "wish" phải đi với "to"???


maymay219
  • Wish trong câu này đi với "to" bạn nhé :))

KhnhTnCao

mình thay to thành that được không?


NgHuynanTh

That thì phải có thêm chủ từ


rosie_1512

He wishes he has a castle - ko đúng đáp án nhưng tại sao trường hợp này dùng has lại sai vậy?


huyencoi91

k đúng ngữ pháp


KhnhTnCao

hình như sau wish dùng V2/Ved


Thanh144685

sao lại dung have mà không dung has vậy, nếu đúng là He wishes to has a castle chứ có bạn nào giải thích dùm mình với


daccuon

Vì TO GO, TO DO chứ không thể là to goes,to does. Sau TO thì động từ phải trở về nguyên mẫu.


huyencoi91

tại sao trong câu này lại có "to" .không có "to" có được không mọi người??


beyoo123

vì giữa hai động từ thường phải có to nha bạn


vinhhd

Ông ấy mong ước một tòa lâu đài: sao lại sai, dùng "ông ấy" cũng đc mà, như là ông vua mong mình có một tòa lâu đài để ngự trị ấy


batrung1987

"Anh ấy ước có một thành trì" sai ở đâu nhỉ?


maymay219
  • Lâu đài kh phải thành trì nha bạn :))

nhattuan722

ước mơ cũng chỉ là mơ ước


QuangVinhL7

Null là nghĩa gì trong đáp án


linhqy1

ước mơ viển vông ^^


NgocMinhCuTe

CASTLE GIỐNG CÁT SÉT


lucky_man1993

Anh ấy ước mơ một tòa lâu đài ư? Chắc là lâu đài tình ái á!! :))


NgHuynanTh

Anh ấy ước rằng có một toà lâu đài. Sai chữ "rằng". Fine :)))


Tinhxlee

anh ấy ước có một tòa lâu đài ko đúng sao


alan736482

Ôi ước mơ giản dị làm sao!


Quocnails

Cau nay dich tieng viet du dong tu..... 1.wish= uoc... 2.want= muon... ....3. have = co... this sentence has two verbs... translation in vietnamese ... has three verbs..


SaveQuang

Ước mơ khác với ước muốn hả mn


NguynTrnGi701708

whish là động từ thường giống từ want/ muốn; think/ nghĩ, feel/ cảm thấy .... vì trong câu có hai động từ thường là wishes và have nên 2 động từ đi chung phải có to ở giữa.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.