Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He wishes to have a castle."

Dịch:Anh ấy ước muốn có một tòa lâu đài.

4 năm trước

23 Nhận xét


apollofantastic

Khôg bạn ơi. Không to thì phải có chủ từ sau wish nữa mới được. Chúc bn học tốt

3 năm trước

KhnhTnCao

"to" trong câu nầy có nghĩa gì thế?, hay là "wish" phải đi với "to"???

1 năm trước

KhaDii02
  • Wish trong câu này đi với "to" bạn nhé :))
1 năm trước

KhnhTnCao

mình thay to thành that được không?

1 năm trước

NgHuynanTh

That thì phải có thêm chủ từ

1 năm trước

huyencoi91

tại sao trong câu này lại có "to" .không có "to" có được không mọi người??

4 năm trước

beyoo123

vì giữa hai động từ thường phải có to nha bạn

3 năm trước

vinhhd

Ông ấy mong ước một tòa lâu đài: sao lại sai, dùng "ông ấy" cũng đc mà, như là ông vua mong mình có một tòa lâu đài để ngự trị ấy

3 năm trước

rosie_1512

He wishes he has a castle - ko đúng đáp án nhưng tại sao trường hợp này dùng has lại sai vậy?

3 năm trước

huyencoi91

k đúng ngữ pháp

3 năm trước

KhnhTnCao

hình như sau wish dùng V2/Ved

1 năm trước

batrung1987

"Anh ấy ước có một thành trì" sai ở đâu nhỉ?

3 năm trước

KhaDii02
  • Lâu đài kh phải thành trì nha bạn :))
2 năm trước

nhattuan722

ước mơ cũng chỉ là mơ ước

2 năm trước

QuangVinhL7

Null là nghĩa gì trong đáp án

2 năm trước

linhqy1

ước mơ viển vông ^^

2 năm trước

NgocMinhCuTe

CASTLE GIỐNG CÁT SÉT

2 năm trước

lucky_man1993

Anh ấy ước mơ một tòa lâu đài ư? Chắc là lâu đài tình ái á!! :))

2 năm trước

NgHuynanTh

Anh ấy ước rằng có một toà lâu đài. Sai chữ "rằng". Fine :)))

1 năm trước

Thanh144685

sao lại dung have mà không dung has vậy, nếu đúng là He wishes to has a castle chứ có bạn nào giải thích dùm mình với

9 tháng trước

daccuon

Vì TO GO, TO DO chứ không thể là to goes,to does. Sau TO thì động từ phải trở về nguyên mẫu.

4 tháng trước

GalaxyMon

anh ấy ước có một tòa lâu đài ko đúng sao

5 tháng trước

alan736482

Ôi ước mơ giản dị làm sao!

1 tháng trước