"Hewishestohaveacastle."

Dịch:Anh ấy ước muốn có một tòa lâu đài.

4 năm trước

24 Nhận xét


apollofantastic

Khôg bạn ơi. Không to thì phải có chủ từ sau wish nữa mới được. Chúc bn học tốt

4 năm trước

KhnhTnCao

"to" trong câu nầy có nghĩa gì thế?, hay là "wish" phải đi với "to"???

2 năm trước

KhaDii02
  • Wish trong câu này đi với "to" bạn nhé :))
2 năm trước

KhnhTnCao

mình thay to thành that được không?

2 năm trước

NgHuynanTh

That thì phải có thêm chủ từ

1 năm trước

huyencoi91

tại sao trong câu này lại có "to" .không có "to" có được không mọi người??

4 năm trước

beyoo123

vì giữa hai động từ thường phải có to nha bạn

3 năm trước

vinhhd

Ông ấy mong ước một tòa lâu đài: sao lại sai, dùng "ông ấy" cũng đc mà, như là ông vua mong mình có một tòa lâu đài để ngự trị ấy

4 năm trước

rosie_1512

He wishes he has a castle - ko đúng đáp án nhưng tại sao trường hợp này dùng has lại sai vậy?

4 năm trước

huyencoi91

k đúng ngữ pháp

3 năm trước

KhnhTnCao

hình như sau wish dùng V2/Ved

2 năm trước

batrung1987

"Anh ấy ước có một thành trì" sai ở đâu nhỉ?

3 năm trước

KhaDii02
  • Lâu đài kh phải thành trì nha bạn :))
2 năm trước

nhattuan722

ước mơ cũng chỉ là mơ ước

2 năm trước

QuangVinhL7

Null là nghĩa gì trong đáp án

2 năm trước

linhqy1

ước mơ viển vông ^^

2 năm trước

NgocMinhCuTe

CASTLE GIỐNG CÁT SÉT

2 năm trước

lucky_man1993

Anh ấy ước mơ một tòa lâu đài ư? Chắc là lâu đài tình ái á!! :))

2 năm trước

NgHuynanTh

Anh ấy ước rằng có một toà lâu đài. Sai chữ "rằng". Fine :)))

1 năm trước

Thanh144685

sao lại dung have mà không dung has vậy, nếu đúng là He wishes to has a castle chứ có bạn nào giải thích dùm mình với

11 tháng trước

daccuon

Vì TO GO, TO DO chứ không thể là to goes,to does. Sau TO thì động từ phải trở về nguyên mẫu.

6 tháng trước

GalaxyMon

anh ấy ước có một tòa lâu đài ko đúng sao

7 tháng trước

alan736482

Ôi ước mơ giản dị làm sao!

3 tháng trước

Quocnails
Quocnails

Cau nay dich tieng viet du dong tu..... 1.wish= uoc... 2.want= muon... ....3. have = co... this sentence has two verbs... translation in vietnamese ... has three verbs..

3 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.