"Why do we assume the boss knows everything?"

Dịch:Tại sao chúng ta cho rằng sếp biết mọi thứ?

4 năm trước

21 Nhận xét


anhptn

Giả sử thì khác gì giả định?

3 năm trước

thanhtan60

Boss có thể là phụ nữ mà, theo tôi nên dùng là người chủ thì đúng cho mọi trường hợp

4 năm trước

DARKMEN.

cũng có thể nói" Tại sao chúng ta cho rằng sếp biết mọi thứ?" thì có nói rõ trai gái gì đâu nào

3 năm trước

KaNguyen1

" giả sử " cũng sai nữa sao?????

3 năm trước

LuanNguyen550251

tại sao chúng ta cho rằng ông chủ biết mọi việc? Sai ở đâu?

2 năm trước

phuong806414

Sai về giới tính. Boss thì không phân biệt nam hay nữ.

7 tháng trước

El.Nano1

mọi thứ với mọi việc khác nhau như thế nào?

3 năm trước

chungtl9x

Tại sao chúng ta cho rằng sếp biết mọi điều? Mình không hiểu tại sao sai?

2 năm trước

phuong806414

Everything thường dịch mặc định là "mọi thứ". Còn bạn dịch "mọi điều", "mọi việc" là do văn phong của bạn hoặc tùy theo ngữ cảnh. Dou không thể cập nhật hết tất cả các văn phong được!!!

7 tháng trước

minhtam965517

Tại sao lại thế chỉ cầm nói gần nghĩa là dc mà ><

2 năm trước

BangHo2

He can not know everything!

2 năm trước

landao5

Fglgfoci

2 năm trước

Tom261

Tại sao chúng ta giả bộ như sếp biết tất cả. cũng được chứ nhỉ

2 năm trước

NguyenNhut478940

This question is so dumb. Just put some words out of nowhere and call it a question? I mean,this question needs a specific scenario for learner.

1 năm trước

phamdatcolombia

cái trang web này bị làm sao vậy.phỏng đoán và cho rằng thì có khác gì nhau không

3 năm trước

landao5

Xx$($$f$

2 năm trước

...Kaito...

giả sử giống giả định mà

1 năm trước

nqvinhtong

Tại sao chúng ta giả định cấp trên biết tất cả mọi thứ

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Why do We assume the boss knows everything, why do We assume the boss know everything, why do We assume the boss knows everything, why do We assume the boss knows everything

1 năm trước

Leo20805

giả sử cx sai sao?

1 năm trước

Cockchafer_

"Tại sao chúng ta lại cho ông chủ biết mọi thứ?" đây là câu gợi ý sau khi mình trả lời rằng : "tại sao chúng ta xem như ông chủ biết mọi thứ"

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.