Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"He is a professional."

Dịch:Anh ấy là một chuyên gia.

3 năm trước

43 Nhận xét


kellytran0701

mình nghĩ là có thể nói anh ấy là một người chuyên nghệp cũng được chứ

2 năm trước

vutailong

cung dung

1 năm trước

ThaoPhan938389

Nói Anh ấy là một nhà chuyên nghiệp vậy mà cũng không được nữa khổ thiệt !

1 năm trước

O3OIPKIOXO

anh ấy là một chuyên viên Mình thấy cũng được mà nhỉ

1 năm trước

ThaisonJeny

Professor chứ.

1 năm trước

kirisaki8

mk cx nghĩ thế

1 tuần trước

thaolong2002

mình cứ thấy nghĩa câu này làm sao ý, chuyên gia về cái gì chứ tự nhiên chuyên gia :3

1 năm trước

buitien2006

van ko hieu

1 năm trước

Xuyen135622

Mình chưa hiểu vì sao dịch là "anh ấy là một chuyên viên" thì sai

1 năm trước

kiru544

"anh ấy là dân chuyên nghiệp" thế mà cũng sai

1 năm trước

tuan862805

mình dịch professional là giao sư hic

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

"Anh ta là một chuyên gia" cũng sai à?

1 năm trước

Canberraa1

Anh ấy là một "người" chuyên gia. Sai cái chi ><

1 năm trước

thy371305

mình nghĩ anh ấy là một giáo sư mới đúng

1 năm trước

BachDuong253

Professional là adj mà, s lại có a đc

11 tháng trước

Gin_bourbon

nghe cứ như " fashional"

2 năm trước

ThaisonJeny

Câu hỏi dùng sai dạng word form. Phải là "profession" mới đúng.

1 năm trước

buivodaitrang

Professional cũng là danh từ nhé

1 năm trước

ducnt1807

Anh ấy là một chuyên nghiệp gia ... sai

1 năm trước

anhkiet1997tn

vãi cả chuyên nghiệp gia

2 tuần trước

khoa321

tai sao minh khong the ghi la anh ta la nha nghe TAI SAO!

2 năm trước

kiendut4a

vi da la anh ay la mot chuyen gia roi con gi nua

2 năm trước

_GoodBye_

Anh ấy là một chuyên nghiệp. Giời ạ

2 năm trước

dkny1412

Anh ấy là một người chuyên gia ---> không "châm chước" được à

2 năm trước

LeDinhNga

co the dung la giang vien cung duoc

2 năm trước

lynhthi

He is a professional -> anh ta là giáo sư ---> sai hic hic, hồi đó học professional là giáo sư cơ mà

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Professor mới là giáo sư bạn nhé!

2 năm trước

QuangHungNG

Ai giải thích hộ mình sự khác nhau giữa " professional" và "expert" được không?

2 năm trước

phamdinhnam

giáo sư cũng được mà

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Professor mới là giáo sư bạn nhé

2 năm trước

khanhchi3a8

sao lại thế hả bạn ???

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Sao là sao! Bạn biết dùng từ điển không? Professional nếu là tính từ thì nghĩa là "chuyên nghiệp, nghề nghiệp" danh từ thì nghĩa là "người chuyên nghiệp". Nhưng, professor thì là danh từ có nghĩa là "giáo sư" (trường đại học, học viện).

2 năm trước

quanghuybui

tại sao dịch là "anh ấy là người chuyên nghiệp" lại sai được nhỉ =))

2 năm trước

khoa321

ngu nen moi nhu the

2 năm trước

NganNguyen590567

Anh ấy thì chuyên nghiệp cũng sai. Tại sao vậy nhỉ

2 năm trước

luonganhhoai

chuyên viên hay chuyên gia có gì khác?

3 năm trước

AnhVirgo

Nhung mod ko cho nghia chuyen vien thi chac la ko dc

1 năm trước

lamyensam

Khác đó bạn, "Chuyên viên là một người được trả tiền, thuê, mướn, tuyển dụng để thực hiện một công việc, nhiệm vụ theo chuyên ngành" còn "Chuyên gia là thuật ngữ chỉ về những người người được đào tạo theo hướng chuyên sâu có kinh nghiệm thực hành công việc và có kỹ năng thực tiễn, lý luận chuyên sâu về một lĩnh vực cụ thể hoặc có hiểu biết vượt trội so với mặt bằng kiến thức chung"

3 năm trước

davidtran369

Nhưng khi để để chuột vào tự vựng mới nó để chuyên gia mà????

2 năm trước

khoa321

ngu nen moi the

2 năm trước

Baohanght

mình muốn hỏi professional là tính từ mà? trong trường hợp này thì nó là danh từ rồi??

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

professional có cả danh từ và tính từ nữa đó bạn :P

3 năm trước

anhtuan204

Mình thử anh ta chuyên nghiệp không được, các bạn coi thử nhé

3 năm trước