Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Spring is a season."

Dịch:Xuân là một mùa.

0
3 năm trước

11 Nhận xét


adamlamri

Tớ ghi ''mùa xuân là 1 mùa'' và sai @@!

5
Trả lời3 năm trước

PoTaTo.Mhn

Nó ko cho viết sô 1

1
Trả lời2 năm trước

bthtram90

ở đây nó không cho dùng số, phải dùng chữ hết bạn ah

0
Trả lời3 năm trước

HongVnMnh1

Xuân là một mùa..tôi thấy cứ tối nghĩa thế nào ý

0
Trả lời2 năm trước

Pham_Khanh1993

Vãi cả câu trả lời...đề nghị ad sửa test lại đi..nhiều chỗ sai lắm

0
Trả lời2 năm trước

HanhVu17

Xuân là một mùa --> bó tay. Sao k thêm chữ mùa nữa. Máy móc quá

0
Trả lời2 năm trước

manh418887

Đề nghị dịch cho đúng tiếng Việt là: mùa xuân là một mùa

0
Trả lời2 năm trước

hodongnhut

Cậu này ad fail

0
Trả lời1 năm trước

anhdungquy

Không có chữ mùa trong đáp án để lựa luôn @@

0
Trả lời5 tháng trước

taotay10111

bo tay với câu nói này . đề nghi duolingo xem lại

0
Trả lời2 tháng trước

Poseidon855724

dịch tối nghĩa vl

0
Trả lời1 tháng trước