"Spring is a season."

Dịch:Xuân là một mùa.

August 27, 2014

21 Nhận xét


adamlamri

Tớ ghi ''mùa xuân là 1 mùa'' và sai @@!

September 14, 2014

PoTaTo.Mhn

Nó ko cho viết sô 1

September 17, 2015

bthtram90

ở đây nó không cho dùng số, phải dùng chữ hết bạn ah

October 31, 2014

anhdungquy

Không có chữ mùa trong đáp án để lựa luôn @@

March 13, 2018

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã: 3WFF6R để học với team Việt Nam nha!

January 27, 2019

HongVnMnh1

Xuân là một mùa..tôi thấy cứ tối nghĩa thế nào ý

December 27, 2015

dangkidi

Ngu người khi nói xuân là 1 mua

November 9, 2018

HanhVu17

Xuân là một mùa --> bó tay. Sao k thêm chữ mùa nữa. Máy móc quá

February 29, 2016

manh418887

Đề nghị dịch cho đúng tiếng Việt là: mùa xuân là một mùa

March 7, 2016

NgocMien

Nên thêm vào đáp án" mùa xuân là một mùa"

April 1, 2016

hodongnhut

Cậu này ad fail

June 30, 2017

taotay10111

bo tay với câu nói này . đề nghi duolingo xem lại

June 13, 2018

PoseidoN..

dịch tối nghĩa vl

June 28, 2018

PhcStupip

Xuân là một cái tên đó ahihi... Nói vậy chứ ad cho thêm chữ mùa vào Đi

September 6, 2018

nam924063

Có chữ mùa trong đáp án đâu mà chọn?

December 5, 2018

jerry_29

Thiếu mất một chữ mùa admin ạ. Trong các chữ để chọn ghép cho câu trả lời, chỉ có thể chọn "Xuân là một mùa". Mà người chơi game hiểu dụng ý của admin muốn nói "mùa Xuân là một mùa". Thiếu mất một chữ "mùa" trong đáp án hệ thống cho sẵn.

December 13, 2018

ThaiDuongt1

Sai từ, mùa mà viết mười

December 14, 2018

ThaiDuongt1

Mùa sao lại viết là mười

December 14, 2018

MaiQuynhAn7

Mùa xuân là một mùa thì đúng hơn đó mấy bạn. Mình nghĩ vậy. Các bạn có thấy đúng không?

December 18, 2018

anhtuan1066

Đầu óc "cán bộ" có khác. Dịch cũng dị hợm hơn người bình thường

January 7, 2019

khnh280197

ko có chữ mùa để chọn lun

August 17, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.