"Spring is a season."

Dịch:Xuân là một mùa.

4 năm trước

17 Nhận xét


adamlamri

Tớ ghi ''mùa xuân là 1 mùa'' và sai @@!

4 năm trước

PoTaTo.Mhn

Nó ko cho viết sô 1

3 năm trước

bthtram90

ở đây nó không cho dùng số, phải dùng chữ hết bạn ah

4 năm trước

anhdungquy

Không có chữ mùa trong đáp án để lựa luôn @@

9 tháng trước

HongVnMnh1

Xuân là một mùa..tôi thấy cứ tối nghĩa thế nào ý

2 năm trước

dangkidi

Ngu người khi nói xuân là 1 mua

1 tháng trước

Pham_Khanh1993

Vãi cả câu trả lời...đề nghị ad sửa test lại đi..nhiều chỗ sai lắm

2 năm trước

HanhVu17

Xuân là một mùa --> bó tay. Sao k thêm chữ mùa nữa. Máy móc quá

2 năm trước

manh418887

Đề nghị dịch cho đúng tiếng Việt là: mùa xuân là một mùa

2 năm trước

hodongnhut

Cậu này ad fail

1 năm trước

taotay10111

bo tay với câu nói này . đề nghi duolingo xem lại

6 tháng trước

PoseidoN..

dịch tối nghĩa vl

5 tháng trước

PhcStupip

Xuân là một cái tên đó ahihi... Nói vậy chứ ad cho thêm chữ mùa vào Đi

3 tháng trước

nam924063

Có chữ mùa trong đáp án đâu mà chọn?

1 tuần trước

jerry_29

Thiếu mất một chữ mùa admin ạ. Trong các chữ để chọn ghép cho câu trả lời, chỉ có thể chọn "Xuân là một mùa". Mà người chơi game hiểu dụng ý của admin muốn nói "mùa Xuân là một mùa". Thiếu mất một chữ "mùa" trong đáp án hệ thống cho sẵn.

2 ngày trước

ThaiDuongt1

Sai từ, mùa mà viết mười

2 ngày trước

ThaiDuongt1

Mùa sao lại viết là mười

2 ngày trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.