"She needs a coat."

Dịch:Cô ấy cần một cái áo khoác.

4 năm trước

17 Nhận xét


tue.minh

Bà ấy cần một cái áo khoác, cũng đúng mừ

4 năm trước

tudRTw

Cô ấy cũng đúng piggy

3 năm trước

kcin_ogniloud

bxhf

3 năm trước

red166

Cô ấy cần 1 cái áo khoác

3 năm trước

trollnuocda

1 với một khác nhau gì mà k chấp nhận

3 năm trước

peachhihi

mình cũng 1 và sai -_-

3 năm trước

mybich

đúng rồi, 1 vs một giống nhau

2 năm trước

miumon1

Bị lag

3 năm trước

anhphan40025

Áo khoác với áo ấm khác nhau à .

2 năm trước

baodanlong

chơi cái áo lông đi

2 năm trước

Yubi678549

Tại sao need lại thêm s?

2 năm trước

LakKonKu
LakKonKu

vì chủ từ là ngôi thứ 3 số it , gồm : he , she , it , tên riêng , danh từ số ít .

2 năm trước

truongvannguyen

Vì ̃ "she" là chủ ngữ ngôi thứ 3,số ít. Nên động từ "need" phải thêm "s".

2 năm trước

NgocDung214053

Vì chủ ngữ là she

2 năm trước

tarohung

she=cô ấy need=cần a coat= một cái áo khoác

1 năm trước

LcEhw1
LcEhw1

cô ấy cần một chiếc áo khoác tại sao sai ???????????

6 tháng trước

dragonball865512

Hãm loz

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.