1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She needs a coat."

"She needs a coat."

Dịch:Cô ấy cần một cái áo khoác.

August 27, 2014

17 Nhận xét


tue.minh

Bà ấy cần một cái áo khoác, cũng đúng mừ

August 27, 2014

tudRTw

Cô ấy cũng đúng piggy

October 28, 2015

kcin_ogniloud

bxhf

May 4, 2015

red166

Cô ấy cần 1 cái áo khoác

June 3, 2015

trollnuocda

1 với một khác nhau gì mà k chấp nhận

July 10, 2015

peachhihi

mình cũng 1 và sai -_-

September 30, 2015

mybich

đúng rồi, 1 vs một giống nhau

June 10, 2016

miumon1

Bị lag

July 11, 2015

anhphan40025

Áo khoác với áo ấm khác nhau à .

December 27, 2015

baodanlong

chơi cái áo lông đi

January 2, 2016

Yubi678549

Tại sao need lại thêm s?

January 17, 2016

LakKonKu

vì chủ từ là ngôi thứ 3 số it , gồm : he , she , it , tên riêng , danh từ số ít .

January 19, 2016

truongvannguyen

Vì ̃ "she" là chủ ngữ ngôi thứ 3,số ít. Nên động từ "need" phải thêm "s".

January 23, 2016

NgocDung214053

Vì chủ ngữ là she

April 13, 2016

tarohung

she=cô ấy need=cần a coat= một cái áo khoác

November 10, 2017

LcEhw1

cô ấy cần một chiếc áo khoác tại sao sai ???????????

April 20, 2018

dragonball865512

Hãm loz

June 22, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.