Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"No, thank you."

Dịch:Không, cảm ơn.

0
3 năm trước

67 Nhận xét


Skyler_Luong

mình ghi là " không, cảm ơn bạn" sao lại sai

6
Trả lời3 năm trước

toyeucauhapak

nói chung nó cũng là cái phần mềm nói cách khác nó là cái máy ấy mà bạn ạk biết là đúng nhưng cũng ko nên thắc mắc làm gì

4
Trả lời3 năm trước

vietcuongbhxh

nhung trong do dau co you ma ghi ban them vao cau do

2
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

có đó bạn !

0
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

1
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

0
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

0
Trả lời3 năm trước

huynhthuyvygl

ko, cảm ơn bn cũng sai

0
Trả lời2 năm trước

XuanNghia2

Phải ghi là "no Thank you"

0
Trả lời2 năm trước

longptrai10

đồ chó

-1
Trả lời1 năm trước

ngc90489

Mình cũng trả lời vậy được đúng 100 % lun ớ

0
Trả lời1 năm trước

nhu434386

Mình cũng ko biết nữa!??

0
Trả lời1 tháng trước

thaominoz

đúng rồi mình ghi thế nó cũng bảo sai là sao

-1
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

0
Trả lời3 năm trước

phamlethanhtruc

Đáng đời!phải ghi là không ,cảm ơn

-6
Trả lời3 năm trước

hanh01001

Không, cảm ơn bạn là cũng đúng chứ, nói rõ nghĩa luôn mà.

4
Trả lời3 năm trước

thaominoz

đúng rồi

3
Trả lời3 năm trước

quan754854

Dung gi ma dung

1
Trả lời2 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

0
Trả lời3 năm trước

thaominoz

mà cảm ơn hay cảm ơn bạn cũng thế cả mà<sub>~</sub>

3
Trả lời3 năm trước

mrskhanhle

Mình cũng vậy :(

2
Trả lời3 năm trước

smallriverone

Mình cũng thế

2
Trả lời3 năm trước

hangocbao0

mình cũng rứa

0
Trả lời2 năm trước

vuhien694

không, cám ơn bạn nghe hay hơn chứ >"<

2
Trả lời3 năm trước

NguyenHaPh

có thể thêm cách trả lời "Không, cám ơn"

2
Trả lời3 năm trước

vuquangthai

cám ơn cũng được mà

2
Trả lời3 năm trước

vietcuongbhxh

vay tu no bo ha?

1
Trả lời3 năm trước

PhuongBui11

0.0 Wtf?! Lúc ghi "Cảm ơn" bảo sai lỗi chính tả. Ghi lại "Cám ơn" cũng bảo sai lỗi chính tả. Thế là thế nào?! Mà làm gì có việc sai lỗi chính tả. Cám ơn hay cảm ơn đều đúng, chỉ là dị bản tùy vùng miền. Sao không ai chỉnh lại?!

2
Trả lời3 năm trước

thanhdon93

tại sao lại đọc thanh diều...mà không đọc thanh kiều...

1
Trả lời3 năm trước

meoluoivodoi

lúc cám ơn lúc cảm ơn. cùng nghĩa mà sao cứ sai? ko hiu?

1
Trả lời3 năm trước

Phuong05

Nối vần thank-you thành thanh kiều

1
Trả lời3 năm trước

quyenanh198

Tại sao "Không, cám ơn" lại sai nhỉ?

1
Trả lời3 năm trước

hacthanphongluu

Mình ghi là không cảm ơn (không có dấu phẩy, nó vẫn chấm đúng nè :v).

1
Trả lời3 năm trước

tranuyduc

cái đó không quan trọng

1
Trả lời3 năm trước

z.z.o.o.z.z

"không, cám ơn" >>>> wrong @@

1
Trả lời3 năm trước

Cat_cute

M cũng trl vậy đúng mà

1
Trả lời3 năm trước

Cat_cute

Thường thì vẫn dịch là " không, cảm ơn" mà

1
Trả lời3 năm trước

ninken

cảm ơn hay cám ơn thì có gì khác đâu nhỉ

1
Trả lời2 năm trước

nvc1982

Không ý kiến

0
Trả lời3 năm trước

huyphap

No.thank you

0
Trả lời3 năm trước

quan754854

Day la micro ma

1
Trả lời2 năm trước

aqzdf

cam on ban la sai chu nhi

0
Trả lời2 năm trước

lehuong01012003

Nói chung mình nghĩ bạn hay các bạn cũng được (vì tùy vào ngữ cảnh). quan trọng phải có từ 'Không, cảm ơn (hoặc cám ơn) là được rồi. Mình chỉ cần hiểu nghĩa để dùng là được

0
Trả lời2 năm trước