"No, thank you."

Dịch:Không, cảm ơn.

4 năm trước

65 Nhận xét


Skyler_Luong

mình ghi là " không, cảm ơn bạn" sao lại sai

4 năm trước

toyeucauhapak

nói chung nó cũng là cái phần mềm nói cách khác nó là cái máy ấy mà bạn ạk biết là đúng nhưng cũng ko nên thắc mắc làm gì

4 năm trước

vietcuongbhxh

nhung trong do dau co you ma ghi ban them vao cau do

3 năm trước

tranuyduc

có đó bạn !

3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

3 năm trước

huynhthuyvygl

ko, cảm ơn bn cũng sai

2 năm trước

XuanNghia2

Phải ghi là "no Thank you"

2 năm trước

ngc90489

Mình cũng trả lời vậy được đúng 100 % lun ớ

1 năm trước

nhu434386

Mình cũng ko biết nữa!??

4 tháng trước

hanh01001

Không, cảm ơn bạn là cũng đúng chứ, nói rõ nghĩa luôn mà.

4 năm trước

thaominoz

đúng rồi

4 năm trước

quan754854

Dung gi ma dung

3 năm trước

tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!

3 năm trước

thaominoz

mà cảm ơn hay cảm ơn bạn cũng thế cả mà<sub>~</sub>

4 năm trước

mrskhanhle

Mình cũng vậy :(

4 năm trước

smallriverone

Mình cũng thế

4 năm trước

hangocbao0

mình cũng rứa

2 năm trước

vuhien694

không, cám ơn bạn nghe hay hơn chứ >"<

4 năm trước

NguyenHaPh

có thể thêm cách trả lời "Không, cám ơn"

4 năm trước

vuquangthai

cám ơn cũng được mà

4 năm trước

vietcuongbhxh

vay tu no bo ha?

3 năm trước

PhuongBui11

0.0 Wtf?! Lúc ghi "Cảm ơn" bảo sai lỗi chính tả. Ghi lại "Cám ơn" cũng bảo sai lỗi chính tả. Thế là thế nào?! Mà làm gì có việc sai lỗi chính tả. Cám ơn hay cảm ơn đều đúng, chỉ là dị bản tùy vùng miền. Sao không ai chỉnh lại?!

3 năm trước

thanhdon93

tại sao lại đọc thanh diều...mà không đọc thanh kiều...

4 năm trước

meoluoivodoi

lúc cám ơn lúc cảm ơn. cùng nghĩa mà sao cứ sai? ko hiu?

4 năm trước

Phuong05

Nối vần thank-you thành thanh kiều

4 năm trước

quyenanh198

Tại sao "Không, cám ơn" lại sai nhỉ?

3 năm trước

hacthanphongluu

Mình ghi là không cảm ơn (không có dấu phẩy, nó vẫn chấm đúng nè :v).

3 năm trước

tranuyduc

cái đó không quan trọng

3 năm trước

z.z.o.o.z.z

"không, cám ơn" >>>> wrong @@

3 năm trước

Cat_cute

M cũng trl vậy đúng mà

3 năm trước

Cat_cute

Thường thì vẫn dịch là " không, cảm ơn" mà

3 năm trước

ninken

cảm ơn hay cám ơn thì có gì khác đâu nhỉ

3 năm trước

nvc1982

Không ý kiến

3 năm trước

huyphap

No.thank you

3 năm trước

quan754854

Day la micro ma

3 năm trước

aqzdf

cam on ban la sai chu nhi

2 năm trước

lehuong01012003

Nói chung mình nghĩ bạn hay các bạn cũng được (vì tùy vào ngữ cảnh). quan trọng phải có từ 'Không, cảm ơn (hoặc cám ơn) là được rồi. Mình chỉ cần hiểu nghĩa để dùng là được

2 năm trước

rainingsky

Tiếng việt cám ơn?

2 năm trước

Amynguyen9799

thanks you = thanks ( không sai )

2 năm trước

thanhbinhc1

Cảm mà ghi cám

2 năm trước

tien898554

fai la TV "no thanks you "

2 năm trước

vauvai
vauvai

Minh viet la ko cám on

2 năm trước

Huyensoda

cảm ơn sao lại cám ơn

2 năm trước

MaiV336759

tôi đọc là '' không cảm ơn '' sao lại sai nhỉ ?????

2 năm trước

Trung898476

Cai lay re ot

2 năm trước

BeDo561259

Hicv

1 năm trước

luan67071

cám ơn kìa ???

1 năm trước

vinguyn142267

Tại sao mình đọc đúng mà bảo mình đọc sai

1 năm trước

phng757169

Cái thằng uy đức trần hỏi đi hỏi lại có một câu khó hiểu muốn chết

1 năm trước

hangocanh2007

mình nói ở chỗ ghi âm đúng mà vẫn sai

1 năm trước

phmthanhho11

mình nói đúng nhưng phát âm í

1 năm trước

DungMinh9

Mình nói No, thank you. nó không nhận diện

1 năm trước

longptrai10

như chó

1 năm trước

longptrai10

chào các chó

1 năm trước

thu998753

Cái micro mik nói đúng mà nó cho là sai.

1 năm trước

DungMinh9

mọi người nói có rõ ràng không đấy?

1 năm trước

DungMinh9

một số câu thì nói được

1 năm trước

miku379139

sao lại sai khi mình đọc đúng

1 năm trước

Maximum_English

Khi nào có câu nào mà yêu cầu nói thì cứ bấm nút ''record'' và bấm nút đọc của chữ ấy là xong :D Bí quyết số 1

1 năm trước

Maximum_English

Hacker mức độ 1000

1 năm trước

Nhung175436

vâng, e viết no, thanks kêu sai

5 tháng trước

khu560147

Không cảm ơn

2 tháng trước

Tng455894

Rõ mình nghe no tank. Sao lại có thêm chữ you

2 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.