"No, thank you."

Dịch:Không, cảm ơn.

August 27, 2014

92 Nhận xét


Skyler_Luong

mình ghi là " không, cảm ơn bạn" sao lại sai


toyeucauhapak

nói chung nó cũng là cái phần mềm nói cách khác nó là cái máy ấy mà bạn ạk biết là đúng nhưng cũng ko nên thắc mắc làm gì


ThAnhBi9790

Không cảm ơn thôi mà


cng842828

That la bat hieu voi moi nguoi


vietcuongbhxh

nhung trong do dau co you ma ghi ban them vao cau do


ngc90489

Mình cũng trả lời vậy được đúng 100 % lun ớ


ththydngtr

Ghi tiếng anh mà bạn


ThanhHoang852578

Tai vi co khi co , co khi khong co


kiet20789

Phải là không Cảm ơn mới đúng chứ


tiC18t

Cám ơn= trả ơn lấy cám về cho heo ăn,hihi


PhuongBich468026

Phải là "Không cảm ơn"


XuanNghia2

Phải ghi là "no Thank you"


nhu434386

Mình cũng ko biết nữa!??


thaominoz

đúng rồi mình ghi thế nó cũng bảo sai là sao


tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!


tonyto783667

What do you mean? I can not understand!


tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!


tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!


tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!


huynhthuyvygl

ko, cảm ơn bn cũng sai


phamlethanhtruc

Đáng đời!phải ghi là không ,cảm ơn


thaominoz

mà cảm ơn hay cảm ơn bạn cũng thế cả mà<sub>~</sub>


PhuongBui11

0.0 Wtf?! Lúc ghi "Cảm ơn" bảo sai lỗi chính tả. Ghi lại "Cám ơn" cũng bảo sai lỗi chính tả. Thế là thế nào?! Mà làm gì có việc sai lỗi chính tả. Cám ơn hay cảm ơn đều đúng, chỉ là dị bản tùy vùng miền. Sao không ai chỉnh lại?!


mrskhanhle

Mình cũng vậy :(


hanh01001

Không, cảm ơn bạn là cũng đúng chứ, nói rõ nghĩa luôn mà.


tranuyduc

Bạn ơi ! thế mình hỏi : we nằm trong ngôi you trong tập thể, tại sao: Cảm ơn các bạn" lại không đánh vào. Vì vậy, không có từ "bạn"trong này nhé!


vuquangthai

cám ơn cũng được mà


vuhien694

không, cám ơn bạn nghe hay hơn chứ >"<


NguyenHaPh

có thể thêm cách trả lời "Không, cám ơn"


z.z.o.o.z.z

"không, cám ơn" >>>> wrong @@


Cat_cute

M cũng trl vậy đúng mà


hangocbao0

mình cũng rứa


thanhdon93

tại sao lại đọc thanh diều...mà không đọc thanh kiều...


meoluoivodoi

lúc cám ơn lúc cảm ơn. cùng nghĩa mà sao cứ sai? ko hiu?


Phuong05

Nối vần thank-you thành thanh kiều


quyenanh198

Tại sao "Không, cám ơn" lại sai nhỉ?


hacthanphongluu

Mình ghi là không cảm ơn (không có dấu phẩy, nó vẫn chấm đúng nè :v).


tranuyduc

cái đó không quan trọng


Cat_cute

Thường thì vẫn dịch là " không, cảm ơn" mà


nvc1982

Không ý kiến


ninken

cảm ơn hay cám ơn thì có gì khác đâu nhỉ


lehuong01012003

Nói chung mình nghĩ bạn hay các bạn cũng được (vì tùy vào ngữ cảnh). quan trọng phải có từ 'Không, cảm ơn (hoặc cám ơn) là được rồi. Mình chỉ cần hiểu nghĩa để dùng là được


rainingsky

Tiếng việt cám ơn?


Amynguyen9799

thanks you = thanks ( không sai )


thanhbinhc1

Cảm mà ghi cám


tien898554

fai la TV "no thanks you "


vauvai

Minh viet la ko cám on


Huyensoda

cảm ơn sao lại cám ơn


MaiV336759

tôi đọc là '' không cảm ơn '' sao lại sai nhỉ ?????


luan67071

cám ơn kìa ???


vinguyn142267

Tại sao mình đọc đúng mà bảo mình đọc sai


phng757169

Cái thằng uy đức trần hỏi đi hỏi lại có một câu khó hiểu muốn chết


hangocanh2007

mình nói ở chỗ ghi âm đúng mà vẫn sai


phmthanhho11

mình nói đúng nhưng phát âm í


DungMinh9

Mình nói No, thank you. nó không nhận diện


thu998753

Cái micro mik nói đúng mà nó cho là sai.


DungMinh9

mọi người nói có rõ ràng không đấy?


DungMinh9

một số câu thì nói được


miku379139

sao lại sai khi mình đọc đúng


Maximum_English

Khi nào có câu nào mà yêu cầu nói thì cứ bấm nút ''record'' và bấm nút đọc của chữ ấy là xong :D Bí quyết số 1


Maximum_English

Hacker mức độ 1000


Nhung175436

vâng, e viết no, thanks kêu sai


Tng455894

Rõ mình nghe no tank. Sao lại có thêm chữ you


hong870261

Tôi viết thành ko cảm ơn bạn,, thói quen viết tắt thế là sai


duydang97

Khi nào dùng "thanks" và khi nào dùng "thank you" vậy mọi người?


phuonglinh834602

No, thank you. Không cảm ơn


thuyhohai

Không, cảm ơn mới đúng chứ !


TGiaBch

Luật 1: không cảm ơn.


KinGBap03

2 lần r nhé . làn 1 mình nghe Yes mình ghi Yes kiểm tra đáp đán là yes thanks Lần 2 No . thì ra là No thanks


quanghuy29173

các bạn cho mình hỏi là '' no thank you'' thì mình ghi là ''no thanks'' có cùng nghĩa hay khác nghĩa vậy


PhanThNy

Mình ghi Không, cảm ơn bạn là đúng nè


aqzdf

cam on ban la sai chu nhi


hoiphong248803

Nói đúng mà ko được cái đồ lừa đảo


MySa557774

Mk trả lời longptrai

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.