"What have you liked?"

Dịch:Bạn đã thích cái gì?

4 năm trước

17 Nhận xét


July771987

Nếu là quá khứ đơn thì theo mình câu hỏi phải là: What did you like?

4 năm trước

RinRomeo

h

1 tháng trước

candinhviet

Đến bài này chưa học đến cấu trúc "what have you..." sao lại có câu này nhỉ?

4 năm trước

thuongtruc666

what did you like chứ nhỉ ?

3 năm trước

lovallothers
lovallothers

đã trả lời bên trên rồi còn gì nữa

3 năm trước

Kiengcan

Câu này là thì hiện tại hoàn thành mà ta

4 năm trước

ihatetaker

không hiểu lắm, câu what did you like và what have you liked có ý nghĩa khác nhau ntn mọi người

4 năm trước

lovallothers
lovallothers

câu " what did you like" thuộc thì quá khứ đơn ( simple past tense ) . còn "What have you like" thuộc "thì hiện tại hoàn thành" ( present perfect tense ) . Đi sâu vào chi tiết thì phức tạp lắm . từ từ học các bài kế tiếp rồi bạn sẽ biết

4 năm trước

KEVIN_KIEN

Sao mình nghe la what i vi liked nhi, chẳng hiểu i vi mà lại thành have you là sao ta?

3 năm trước

luonganhhoai

vì nối ấm đó bạn.câu đầu đọc là hav+you.nên khi đọc nhanh bạn nghe như là viu like.nghe nhiều rồi bạn se quen với kiểu này thôi.

2 năm trước

HngPhm18

Học thì linh tinh quá.

3 năm trước

HngPhm18

Tại sao lại là Các bạn?

3 năm trước

NemoTintin

"Cái gì bạn đã thích". Cung dc ma

3 năm trước

VanPhongPh

Không đỡ được

2 năm trước

Martine_Juliano

bạn đã thích thứ gì? cũng được mà

2 năm trước

leolin2004

what did you like thì đúng hơn

2 năm trước

Anomyous-chan

Nhìn qua tưởng liked=killed :))

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.