1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They change the amount of oi…

"They change the amount of oil."

Dịch:Họ thay đổi lượng dầu.

August 28, 2014

6 Nhận xét


lovallothers

theo Oxford Advanced Learner's Dictionary thì :

amount (of something) : a quantity of something ( một khối lượng vật gì đó) (used especially with uncountable nouns) dùng đặc biêt với các danh từ không đếm được .

thí dụ : an amount of time/money/information : một lượng thời gian / tiền / thông tin .

tôi thấy đáp án viết là " Họ thay đổi số lượng dầu " là không đúng . chữ số lượng chỉ tương ứng với chữ "number" vì khi đã nói số là phải đếm được . mà oil thì là danh từ không đếm được

ở đây chỉ có thể dịch là " Họ thay đổi lượng dầu" . đó mới là chính xác


tienhvse02728

Họ thay đổi số lượng dầu. Tại sao tôi dịch đúng mà không được chấp nhận


tranvancon1

Mọi người đều sai hết rồi, tôi thì mới đúng nè,nhờ có doul


TrnThCmNhu13

zmhfzmhmgjyhrhrLhIjthrHrHmdRMhMhrurzgil


BbRMOpYj

They change the amount of oil


BbRMOpYj

Dffgggvghghhhhhhjjjji

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.