Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Anh ấy có một quả táo."

Dịch:He has an apple.

4 năm trước

27 Nhận xét


vanminh.kthn

Sao lại là has không phải have? Mình k biết mong các bạn thông cảm?

4 năm trước

rainstory
rainstory

Đây là do cách chia động từ "have" trong thì hiện tại đơn bạn nhé: I have; you (số ít) have; he/she/it has; we have; you (số nhiều) have; they have.

4 năm trước

vanminh.kthn

Cảm ơn bạn!

4 năm trước

Hoamg

You không phải số ít thì phải

3 năm trước

hiIamhien

Khi nào dùng a và khi nào dùng an v

3 năm trước

NguyenAnhH7

khi phía sau a hoặc an có nguyên âm ueoai thì dùng an nha bạn

2 năm trước

FanAnime1

bạn ơi bạn nói khó hiểu wá vậy mik ko hiểu bãn nói j lun

1 năm trước

cavoi1

Has là chủ từ số ít, have là chủ từ số nhiều.

2 năm trước

ninha10z

you có thể không phải số ít nhưng trong tiếng anh nó lại đi với động từ dành cho số nhiều

3 năm trước

phapmai

@Hilamhien : dùng an khi trước nguyên âm u,e,o,a,i. Dùng a khi trước phụ âm.

3 năm trước

lenguyenhaVy

has la dong tu voi he ,she con have la dong tu di voi they, you ,we

2 năm trước

sChips2

I/You/We/They => Have She/He/It => Has

2 năm trước

LCaoKimOan

"An" đọc là ân hay en

10 tháng trước

VnPhong13

C

3 tháng trước

KhanhGia7

duolingo, chừng nào dùng have chừng nào dùng has?

2 tháng trước

vrc9093

Sao không phải là "eat" mà là "has"

3 năm trước

luan.nlt.94

eat là "ăn" còn đây là "có" mà bạn

3 năm trước

vovantukt

khi nào sử dụng an, a, one vậy các bạn giúp tôi

3 năm trước

phamthianh_1211

an + nguyên âm ( ueoai) ; a+phụ âm ( các âm còn lại)

1 năm trước

NhylvW

Tại sao câu này dùng has mà k phải have

2 năm trước

phuong2016

không thấy duolingo hướng dẫn khi nào dùng a và khi nào dùng an và cách chia động từ

2 năm trước

gutvanboy

2b

1 năm trước

duchieu123456

trời ghi he is củng sai dap an la he^s

1 năm trước

ngKhoa82492

sao đọc mãi vẫn kêu nói chậm vậy

1 năm trước

linh612922

mk hieu roi

3 tháng trước

Qunh485498

Tại sao phải dùng has mak ko dùng have z ad

2 tháng trước

thanh703451

He has an apple, right

4 tuần trước