"Tôi uống khi tôi muốn."

Dịch:I drink when I want.

August 28, 2014

9 Nhận xét


trung123456

sao khong dung while dk nhi

September 26, 2014

tuly1712

While là trong khi mà bạn, còn when là khi, khi nào

September 20, 2015

ThchLuMc

Ko sai, Nhưng như bạn nói sẽ là tôi uống trong khi tôi muốn. Nghe hơimays movs và kỳ kỳ. Tôi uống khi nào tôi muốn nghe hợp lý hơn.

June 7, 2018

ThnhhPhong

While dùng khi 2 hành động cùng diễn ra song song cùng 1 thời điểm

August 22, 2018

matocdo2004

thì đương nhiên là muốn mới uống rồi còn

August 28, 2014

duyhien000

toi uong khi toi can cung duoc ma

October 16, 2016

TOIANCHAY

i wish cũng được vậy

December 10, 2016

huynhtruc17

as cũng có nghĩa là khi mà

September 30, 2017

MyPhuongTr2

Want và wanna là đồng nghĩa phải không

July 6, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.