Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I see the edge of the building."

Dịch:Tôi thấy cạnh của toà nhà .

3 năm trước

16 Nhận xét


thangdn1304

ad chỉnh lại lỗi chính tả cùa từ " Tòa" nhà chứ ko phải "Toà" nhà . :)

3 năm trước

Fqminh

trong tiếng việt chữ "Toà" mới chính xác còn chữ "Tòa" là do bộ gõ làm đẹp hơn cho cân bằng mới thế nha bạn

9 tháng trước

HuynhDuyTan

học thì ghi là "mép" nhưng câu này không đồng ý nghĩa "mép của tòa nhà" là sao

3 năm trước

Chibi-Cute

edge là cạnh, mép, bờ, rìa, bạn phải chọn nghĩa phù hợp chứ

3 năm trước

NQ3
NQ3

" Nhìn " với " thấy " thì khác gì nhau hả mod?Mong mod sửa lại giùm cho ^_^

3 năm trước

namgo123456321

ủa tòa cũng sai mà tòa cũng đúng hắc não quá

2 năm trước

tuoigiun
tuoigiun

Tôi thấy góc của toà nhà SAI :(

2 năm trước

NGUYENHAHUY

I see the edge of the building

2 năm trước

ngakull

tôi thấy định của tòa nhà cũng sai

2 năm trước

ryohibik

building còn có cách dịch khác là cao ốc, đề nghị bổ sung

1 năm trước

LongNg98

Em ghi "Tôi thấy cái mép của tòa nhà" không đúng sao?

1 năm trước

HieuCopute

Building dịch là công trình được không ?

1 năm trước

Giangnamy

Câu này không phải hợp hay sao???? mà sai lỗi tôi thấy khía cạnh của tòa nhà

1 năm trước

coutinho3011

Tòa nhà dịch là ngôi nhà cũng sai à? @@

3 năm trước

rainstory
rainstory

"Ngôi nhà" là phần dịch cho từ "house" bạn nhé :D

3 năm trước

pikapiii

building dùng cho nhà cao tầng nên gọi là tòa nhà bạn nhé, còn ngôi nhà thì dùng house

3 năm trước