"Myworkishard,butinteresting."

Dịch:Công việc của tôi thì khó khăn , nhưng thú vị .

4 năm trước

11 Nhận xét


0989960318

interested va interesting la tinh tu cai thu nhat dung cho nguoi, cai thu hai dung cho vat

3 năm trước

nguyenduythai143

Sao lại là *but interstING nhỉ ... có bạn nào giải thích giúp mình với...

4 năm trước

rainstory
rainstory

Bạn ơi, bạn có thể nêu đáp án của bạn trước không? :D

4 năm trước

nguyenduythai143

Câu này mình gặp lần đầu là dịch nghĩa thôi nên mình dịch đúng... chỉ thấy "but interesting" hơi lạ... đây có phải danh động từ không nhỉ :P

4 năm trước

rainstory
rainstory

"interesting" là một tính từ dùng để miêu tả bản chất của một đối tượng, sự việc hay hiện tượng nào đó nhé bạn. Sau này bạn sẽ gặp một tính từ khác là "interested" nhưng cách dùng hai tính từ này sẽ khác nhau ;) Còn "but" ở đây là một liên từ thôi.

4 năm trước

nguyenduythai143

ừ nhỉ :))... sao mình có thể nghĩ nó là động từ rồi sang danh động từ được nhỉ :))...

Thanks a lot :P

4 năm trước

rainstory
rainstory

You're welcome!

4 năm trước

mekimbi

câu dịch của tôi là công việc của tôi tuy khó khăn nhưng thú vị hay hơn là thì khó khăn chứ. Dịch kiểu đó thuần việt hơn

3 năm trước

mekimbi

câu dịch của tôi là công việc của tôi tuy khó khăn nhưng thú vị hay hơn là thì khó khăn chứ. Dịch kiểu đó thuần việt hơn

3 năm trước

Bangtamth

công việc của tôi là khó khăn, nhưng thú vị? - tui dịch y như những câu khác cái máy ngu ngốc này được một người ngốc ngếch nào đó ốp vào, sao lại sai.

2 năm trước

luongag
luongag

Ở đây hard dịch là KHÓ KHĂN hay KHÓ NHỌC đều đúng. Đề nghị xem lại đáp án!

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.