Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Both are in the room."

Dịch:Cả hai đều đang ở trong phòng.

4 năm trước

25 Nhận xét


nanaleu
nanaleu

câu này đọc kiểu quái gì vậy

3 năm trước

daotuoihvtc

Công nhận

3 năm trước

alexduc

Cả hai đều trong phòng

4 năm trước

Lukaku115943

cả hai trong phòng chịch

10 tháng trước

alexduc

Cả hai đều đang trong phòng

4 năm trước

khangia
khangia

Mình dịch là " Cả hai trong phòng" sao nó không chịu ???

3 năm trước

huynhy08mytho

vì sao tôi không nghe được âm thanh

3 năm trước

tritan2017

có mở loa không vậy

10 tháng trước

PhmMinhAnh19

Cả 2 trong phòng không được

1 năm trước

MinhThu994223

Tại sao mình không thể sử dụng số 2?? Nó có j sai???

11 tháng trước

Tram_Vivian

"both" khong co thanh phan nao la so theo tieng Anh

10 tháng trước

caotrnganh

Một cặp đôi ở trong phòng

2 tháng trước

._-_viet12307-_-

câu này đọc sao sao ấy nhỉ. Nhanh quá

1 tháng trước

Manicj12

both: có nghĩa là cùng mà ad vậy sao ghi cùng ở trong phòng lại sai

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

both có nghĩa là cả hai nhé bạn

3 năm trước

hieunghia250293

Both minh hiểu là tất cả bị sai hả...

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Both là cả hai, còn all mới là tất cả

3 năm trước

molly_haibara

không nghe được

3 năm trước

NguynTrngL1

Thêm chữ cả mà không được à, vẫn ý nghĩa như vậy mà

3 năm trước

haducanh3

Chả nghe rõ

3 năm trước

haducanh3

nghe như là "both of them in her room": cả hai bọn họ ở trong phòng của cô ấy, vậy đó

3 năm trước

Ben-Tran

vậy nếu dùng cho ba người trở lên thì không dùng both được à ,Ad giải thích không hợp lý [-(

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ơ hay nhỉ thì both trong tiếng anh có nghĩa là the two (Cả hai, hai), một hay ba bốn năm thì tất nhiên không dùng được rồi...Có gì sau này bạn muốn kiểm chứng thì tra từ điển sẽ rõ nhé

3 năm trước

hieu412864

Trách móc vớ vẩn vậy bạn?

2 tháng trước

thuong-pham

Ba người trở lên thì dùng all. Còn both chỉ dùng riêng cho 'hai' thôi

3 năm trước

Thảo luận liên quan