1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The police want to know the …

"The police want to know the meaning of the symbols."

Dịch:Cảnh sát muốn biết ý nghĩa của những biểu tượng.

August 29, 2014

11 Nhận xét


tuanbkpro2001

mình nghĩ nếu là the police thì từ want phải thêm -s chứ nhỉ?


Rikaki1

"Police" là danh từ số nhiều bạn nhé


povC2eu

Police là chỉ chung nhiều ng


XoVanNguyen

ký tự cũng được mà??


hoilamgi1

Người đọc đọc là polices mà ???


Xkadiva

Tại sao lại là meaning vậy, sao lại thêm V-ing mọi người giải thích cho mình đc ko


Rikaki1

"meaning" là noun


AnNguyn472927

meaning là danh từ mà bạn... tức là "cảnh sát muốn biết ý nghĩa của kí hiệu" đó bạn :v


Rikaki1

Thật khó để cái tai phân biệt giữa "Symbol" và "Simple". Somebody help me :(


phuong806414

Tập phát âm cho đúng 2 chữ "b" và "p" thì sẽ nghe được. Đơn giản là b thì phát âm nhẹ ở trong họng, p thì phát âm bằng môi và âm bật ra ở môi.


HMy893746

Trong bài tập không có từ những xong mình làm lại báo sai của mình một câu do không có từ những

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.