Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Soup is the answer to everything."

Dịch:Súp là đáp án cho mọi thứ.

4 năm trước

6 Nhận xét


VSOG

Theo tớ hình như đây là trích đoạn quảng cáo cho món ăn. Kiểu như đầu bếp đang giới thiệu: "Bạn cần một món khai vị trong tiệc cưới? Bạn cần một món ăn nhẹ vào buổi tối trước khi đi ngủ? Bạn cần một món ăn dễ tiêu để phục hồi sức khỏe khi vừa ốm dậy?...Bla...Bla...Súp là câu trả lời cho mọi thứ. Và sau đây, chương trình món ngon mỗi ngày sẽ giới thiệu đến quý vị món súp ốc sên".

2 năm trước

VyThanhVy

Câu này nghe ngang quá

4 năm trước

JakenTy
JakenTy

Câu này nghĩa là chi

4 năm trước

anhtuong.dinh

Câu trước dịch "something là vài thứ" bảo sai mà phải dịch là "vài điều". Còn câu này, dịch "everything là mọi điều" lại bảo sai mà phải dịch là "mọi thứ', là sao?

3 năm trước

LHongV2

Soup là cháo ko đc hả ta

2 năm trước

duongpt2

câu vô nghĩa, vô vị

2 năm trước