1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Soup is the answer to everyt…

"Soup is the answer to everything."

Dịch:Súp là đáp án cho mọi thứ.

August 29, 2014

9 Nhận xét


VSOG

Theo tớ hình như đây là trích đoạn quảng cáo cho món ăn. Kiểu như đầu bếp đang giới thiệu: "Bạn cần một món khai vị trong tiệc cưới? Bạn cần một món ăn nhẹ vào buổi tối trước khi đi ngủ? Bạn cần một món ăn dễ tiêu để phục hồi sức khỏe khi vừa ốm dậy?...Bla...Bla...Súp là câu trả lời cho mọi thứ. Và sau đây, chương trình món ngon mỗi ngày sẽ giới thiệu đến quý vị món súp ốc sên".


ThuanPham050988

Mình dịch đúng câu này rồi nhưng không tin lắm vì câu này quá ít lần xuất hiện trong cuộc đời bất kỳ ai. Súp là câu trả lời cho mọi thứ.


VyThanhVy

Câu này nghe ngang quá


JakenTy

Câu này nghĩa là chi


anhtuong.dinh

Câu trước dịch "something là vài thứ" bảo sai mà phải dịch là "vài điều". Còn câu này, dịch "everything là mọi điều" lại bảo sai mà phải dịch là "mọi thứ', là sao?


LHongV2

Soup là cháo ko đc hả ta


duongpt2

câu vô nghĩa, vô vị


ThuyHoaNguyenThi

Câu này nghe thật kỳ cục! Nó là câu thành ngữ của dân bản xứ phải không Ad?

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.