1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Soup is the answer to everyt…

"Soup is the answer to everything."

Dịch:Súp là đáp án cho mọi thứ.

August 29, 2014

13 Nhận xét


VSOG

Theo tớ hình như đây là trích đoạn quảng cáo cho món ăn. Kiểu như đầu bếp đang giới thiệu: "Bạn cần một món khai vị trong tiệc cưới? Bạn cần một món ăn nhẹ vào buổi tối trước khi đi ngủ? Bạn cần một món ăn dễ tiêu để phục hồi sức khỏe khi vừa ốm dậy?...Bla...Bla...Súp là câu trả lời cho mọi thứ. Và sau đây, chương trình món ngon mỗi ngày sẽ giới thiệu đến quý vị món súp ốc sên".


[tài khoản đã đóng]

    Cắt nghĩa rất mượt mà :)))


VyThanhVy

    Câu này nghe ngang quá


JakenTy

    Câu này nghĩa là chi


ThuanPham050988

    Mình dịch đúng câu này rồi nhưng không tin lắm vì câu này quá ít lần xuất hiện trong cuộc đời bất kỳ ai. Súp là câu trả lời cho mọi thứ.


anhtuong.dinh

    Câu trước dịch "something là vài thứ" bảo sai mà phải dịch là "vài điều". Còn câu này, dịch "everything là mọi điều" lại bảo sai mà phải dịch là "mọi thứ', là sao?


LHongV2

    Soup là cháo ko đc hả ta


Hoangminhduc92

    Nói chung suop là món ăn lõng như : cháo ,canh


duongpt2

    câu vô nghĩa, vô vị


ThuyHoaNguyenThi

    Câu này nghe thật kỳ cục! Nó là câu thành ngữ của dân bản xứ phải không Ad?


Trung519732

    Câu này là một câu dùng trong công việc. Ý nói dù cách triển khai và kế hoạch như thế nào . Thì kết quả sẽ nói lên tất cả. Nếu bạn bị ai đó nghi ngờ hoặc không tin tưởng có thể sử dụng câu này.


CauVangmuonnam

    Do có một quyển sách tên là the soup for the soul(súp cho tâm hồn) nói về nhũng câu chuyện bài học cuộc sống đấy ạ.Đấy là em nghĩ thế nhung ở nhà em cũng có một cuốn

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.