1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Nó là một khao khát tuyệt vờ…

"Nó là một khao khát tuyệt vời."

Dịch:It is a great desire.

August 29, 2014

13 Nhận xét


TunTrn9

dung excellent thay thế great sao lại sai?


LinhNgoc5

mình nghĩ là excellent là giỏi, là xuất sắc chứ ko có nghĩa tuyệt vời, nếu ko dùng Great bạn có thể dùng Wonderful?


HongQucHuy2

Thế mình hỏi holiday=vacation. Sao lại có Tet holiday mà không có Tet vacation Nói chung, đó là quy luật tiếng Anh


thienduong10

dùng good không được sao?


thiminhtran

tiếng việt mất đi nghĩa hay ho rồi:(. Em chả bao giờ xài cái thứ câu này trong đời thực cả


vinh.nguyen.vn

Đó là một khao khát mãnh liệt


TranQuangT

Can we replace 'amazing' by 'exellent'?


HuynhDuyTan

adivity mà sai à


NQ3

nghĩa của từ "adivity'' là j zậy bạn


hienduolingo

It is a wonderful longing Sao lại sai nhỡ


HuycPhm1

Ezz why Good is not accepable ?


Tannguyen832306

It is a wonderful desire

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.
Bắt đầu